ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคิดถึงสนามบอล เชาว์วัตน์ ส่งกำลังใจแฟนบอลผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19
เชาว์วัตน์
เชาว์วัตน์

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางคนสำคัญของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยคิดถึงบรรยากาศในสนาม พร้อมส่งกำลังใจให้แฟนบอลผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทัพ “เดอะ แรบบิท” เผยคิดถึงบรรยากาศในสนาม แต่ต้องรอให้แน่ใจว่าทุกฝ่ายสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก่อนจะกลับมาลงสนาม พร้อมเป็นกำลังใจให้แฟนบอลบีจีพียูผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้และกลับมาเจอกันอีกครั้ง

“ส่วนตัวผมตอนนี้ก็ออกกำลังกายและฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่สโมสรฯมอบหมายให้ที่บ้าน รวมถึงต้องควบคุมอาหารการกิน และการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ก็ต้องระมัดระวัง แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของโรคโควิด-19 จะดีขึ้น แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังอยู่”

“ส่วนเรื่องที่การแข่งขันไทยลีกเลื่อนไปในช่วงเดือนกันยายน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะสุขภาพ และความปลอดภัยของทุกคนต้องมาก่อน ซึ่งการเลื่อนออกไปในช่วงเดือนกันยายนก็เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19”

“หรือว่าทุกอย่างเป็นปกติแล้ว เพราะทุกวันนี้ก็ยังมียอดผู้ติดเชื้ออยู่ ดังนั้นเราต้องปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาล และรอดูสถานการณ์อีกทีว่าจะเป็นอย่างไร แต่ผมก็หวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนกันยายนตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯวางเอาไว้”

นอกจากนี้ “อินซ์” ยังกล่าวว่าคิดถึงบรรยากาศในสนามพร้อมเป็นกำลังใจให้สาวก “เดอะ แรบบิท” ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ “แน่นอนครับเราเป็นนักกีฬาและลงสนามมาตลอดทั้งปี แต่ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานาน ก็อาจจะมีผลเรื่องแรงจูงใจ เพราะลีกหยุดไปนาน ส่วนตัวแล้วก็คิดถึงบรรยากาศในสนาม คิดถึงเสียงเชียร์ คิดถึงแฟนบอลทุกคน ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนให้อดทนและสู้กับโรคนี้ไปด้วยกัน ผมขอเป็นกำลังให้กับทุกคน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ และเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ขอบคุณครับ”