ข่าวฟุตบอลคาวานี ยอมรับคุย เอร์เรรา ก่อนย้ายมา ปีศาจแดง
เอดินสัน คาวานี่
เอดินสัน คาวานี่

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัย ยอมรับว่าเขาคุยกับ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ เปแอสเช ก่อนจะเลือกมา “ปีศาจแดง”

เอดินสัน คาวานี่ เผยว่า เขาได้คุยกับ อันเดร์ เอร์เรรา ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

“ผมคุยกับ เอร์เรรา และเพื่อนคนอื่นๆเยอะมากอีกคนก็คือ ดิ มาเรีย มันนาทีสุดท้ายแล้ว ผมโทรหา เอร์เรรา ผมชื่นชมเขาและคำพูดของเขาก็ช่วยผมได้เขาเล่าให้ฟังว่า แมนยู เป็นอย่างไรและผมก็ตอบตกลง ผมรู้จักเขามาไม่นาน แต่เราสนิทกันตอนอยู่ที่ “เปแอสเช” วันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่” คาวานี กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ผมอยากมา แมนยู ผมมีไฟและมีความคิดถึงทีมที่ยอดเยี่ยม วันนี้ผมมาตรงนี้แล้วผมมีหลายทางเลือก และมันก็ไม่ง่ายเลย แต่ผมอยากลองมาเล่นในอังกฤษ และที่มากกว่านั้น คือผมได้มีโอกาสเล่นให้แมนยู”

“มันคือสิ่งที่ดึงดูดใจผม ผมรู้สึกมีไฟที่จะลงสนาม ทำงานให้หนักทั้งในสนามซ้อมและสนามแข่ง หวังว่าผมจะทำได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ และช่วยทีมไปให้ถึงที่สุด”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Thiago Productions″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้