ข่าวฟุตบอล ไทยลีกคาร์เลา สุดปลื้มซัดประตูในสีเสื้อ โลมาน้ำเงิน พร้อมรับร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย
คาร์เลา
คาร์เลา

“คาร์เลา” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน สุดปลื้มซัลโวประตูแรกบนสีเสื้อ “โลมาน้ำเงิน” พร้อมพาทีมคว้าชัยเหนือ “แข้งเทพ” ได้สำเร็จ ขณะเดียวกันยอมรับสภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น แต่มั่นใจอีกไม่นานจะกลับมาฟิตเต็มร้อย เพื่อทำผลงานซัลโวประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน พร้อมอ้อนแฟนๆช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย

“คาร์เลา” ดาวยิงตัวใหม่ทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจากที่สามารถซัลโวประตูแรกให้ตัวเองหลังจากย้ายมาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมกับมีส่วนสำคัญการพาทีมบุกเอาชนะ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 คว้า 3 แต้มในเกมไทยลีก นัดที่ 22 มาครองว่า “ตนเองรู้สึกดีใจที่ยิงประตูแรกให้กับทีมได้ ซึ่งต้องบอกว่ามันอะไรที่พิเศษมากๆ เพราะชัยชนะในเกมนี้มันเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับพวกเรา เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมาพวกเราและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทำงานหนักกันมาตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นของตนเองในเกมที่ผ่านมาต้องบอกว่าตนยังไม่พอเท่าไหร่ และขอยอมรับเลยว่าเวลานี้สภาพร่างกายตนเองยังไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่ตนมั่นใจว่าอีกไม่นานสภาพร่างกายตนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและจะสามารถทำประตูช่วยให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายของเราได้อย่างแน่นอน และตนหวังว่าแฟนๆจะเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยเช่นกัน ” ดาวยิงคนใหม่ “โลมาน้ำเงิน” กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องยกพลบุกไปเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561 ทีม ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ : Pattaya United