ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคาริอุส บอกต้องตัวจริงเท่านั้นหากย้ายจาก หงส์ ไปทีมใหม่
ลอริส คาริอุส
ลอริส คาริอุส

ลอริส คาริอุส นายทวารของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บอกว่าหากเขาจะตัดสินใจย้ายทีมในอนาคตนั้นจำเป็นต้องไปอยู่กับสโมสรที่ตนเองจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

กระทั่ง ลอริส คาริอุส ถูกสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปล่อยให้สโมสร เบซิคตัส ยืมตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2018 หลังจากเขาทำพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด

เขาอยู่ไม่ครบสัญญายืมตัว 2 ปี หลังจากมีปัญหากับการที่ยักษ์ใหญ่ตุรกีไม่จ่ายเงินค่าจ้าง

ตอนนี้ ลอริส คาริอุส ยืนยันยกเลิกสัญญายืมตัวและกลับไปอยู่ภายใต้การดูแลของยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหลายทีมในเยอรมนีต้องการดึง ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี กลับไปเล่นในบุนเดสลีก้า หนึ่งในนั้นคือสโมสร แฮร์ธา เบอร์ลิน

แข้งชาวเยอรมนี พูดถึงอนาคตของตนเองว่า “แน่นอนถ้าย้ายสโมสรผมก็อยากจะลงเล่น มันไม่เมคเซ้นส์นะที่จะบอกว่า -ผมจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปสโมสรที่เก่งน้อยกว่าและไปเป็นมือสองที่นั่น-“

“แต่ผมไม่อยู่ในสถานการณ์ดันนะ ผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีม”

“ผมสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยการซ้อมที่ลิเวอร์พูล ในฐานะผู้รักษาประตูมือสองของทีมในอังกฤษ คุณรู้ดีว่าตัวเองมีโอกาส”

“ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สโมสรที่เล่นเพื่อแชมป์ และมีผู้เล่นระดับสูงรายรอบทุกวันในการซ้อม ผมตระหนักดีเลยว่าตนเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับลิเวอร์พูล ผมมีสภาวะแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่น” เขากล่าว

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “FCHD Football″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้