ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคัลลั่ม วิลสัน เนื้อหอมอย่างแรง หงส์-ไก่ รุมจีบเข้าถิ่นช่วงตลาดเปิด
โพสต์รูปภาพ
Kalllum Wilson

“เดลี่ เอ็กเพรสส์” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกันเพื่อหวังคว้าตัว คัลลั่ม วิลสัน หัวหอก บอร์นมัธ มาเสริมความคมช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ในช่วงต้นฤดูกาล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ยิง 5 ประตู จากการเล่นแค่ 7 นัด จนได้รับความสนใจหลายทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนต้องพักรักษาตัวถึงตอนนี้ และคาดว่าเจ้าตัวอาจหายเจ็บกลับมาลงสนามนัดที่ทีมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” จะมีงบ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) เพื่อซื้อแข้งใหม่หลังจบซีซั่นนี้ หลังเพิ่งพาทีมลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่า วิลสัน จะประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ก็ต้องการเสริมนักเตะในแดนหน้าด้วยเช่นกัน และวาง วัลสัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ในซัมเมอร์นี้