ข่าวฟุตบอล“คอลลีมอร์” ยุผี-สิงห์ล่าตัว “แฮร์รี่ เคน” กลับพรีเมียร์ ลีก
แฮร์รี่ เคน

สแตน คอลลีมอร์ อยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี พยายามคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล อยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี พยายามเดินหน้าคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง

โดย เคน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เสือใต้ ในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไปแล้ว 32 ประตูจาก 29 นัดในบุนเดสลีกา และอีก 7 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อซัมเมอร์ก่อน

ทั้งนี้ คอลลีมอร์ บอกว่า “ผมคิดว่าเขาต้องการกลับบ้านแบบเงียบๆ และถ้าคุณคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ และอยู่ภายใต้การบริหารของเจ้าของคนใหม่ การเซ็นสัญญากับ เคน จะเป็นตัวแทนความทุ่มเท และความตั้งใจ”

“ส่วน เชลซี ไม่เพียงแต่จะได้คุณภาพในการทำประตูของเขาเท่านั้น แต่ยังใช้ประสบการณ์ของเขาช่วยเหลือเด็กหนุ่มในทีมได้ด้วย ในช่วงต้นฤดูกาลผมคิดว่าเขาควรอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป และสู้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลหน้าเพื่อคว้าแชมป์คืน”

“แต่ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับ เคน ถ้าเขาจะย้ายมา เชลซี พวกเขามีเงิน ลอนดอนเป็นเมืองของเขา เชลซี ต้องการความเยือกเย็นในสนาม และผู้เล่นที่สามารพึ่งพาได้ ตอนนี้ในทีมพวกเขาไม่มีใครนิ่งไปกว่า เคน อีกแล้ว”

“และแน่นอนว่าเขารู้จักกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นอย่างดี ซึ่งอาจเป็นจุดที่น่าสนใจว่า โปเช็ตติโน่ และเจ้าของทีม จะทำให้ เชลซี กลับมาอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ได้หรือไม่”