ข่าวฟุตบอล ไทยลีกความท้ายท้ายครั้งใหม่ “ต็อป-จ็อบ” เตรียมลุยค้าแข้งลีกอินโด
ฟุตซอลไทย
ฟุตซอลไทย

ควันหลงหลังจากที่ทีมฟุตซอลไทยแพ้อิหร่าน1-9กระเด็นตกรอบ8ทีมสุดท้ายศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2018ที่ไต้หวัน ล่าสุด2ดาวเตะฟุตซอลไทยชุดนี้อย่าง “จ่าต็อป”เจษฎา ชูเดช แนวรุกของทีมชุดสอง และ “จ็อบ”ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ตัวรับจากทีมชุดแรกซึ่งทั้งสองรายถูกทีมดังของอินโดนีเซียอย่างสโมสร”เปรินโด้”คว้าตัวไปร่วมทีมเพื่อเตรียมฟาดแข้งฟุตซอลทัวร์นาเมนต์พิเศษเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งทั้งคู่ได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก”จ่าต็อป”เจษฎา ชูเดช ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ใหญ่ของสโมสรและฟุตซอลไทยที่ประสานงานติดต่อเรื่องการย้ายทีมในครั้งนี้ ผมและจ็อบ ชัยวัฒน์ จะออกเดินทางไปที่อินโดนีเซียในวันที่ 16 ก.พ.นี้ สัญญาระยะสั้น 3 เดือน ก่อนจะกลับมาไทยในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ซึ่งก็จะถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ในอาชีพการค้าแข้งของผมและจ็อบ ชัยวัฒน์ด้วย”

ฟุตซอลทัวร์นาเมนต์พิเศษที่อินโดนีเซียในปี2018 มีทั้งหมด 10 ทีม ใช้ระบบการแข่งขัน 2 สายๆละ 5 ทีม นำทีมอันดับหนึ่งของทั้งสองสายผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมเปรินโด้ของ เจษฎา ชูเดช และ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ถือว่ามีผู้เล่นทีมชาติอินโดนีเซียชุดชนะทีมฟุตซอลไทยในซีเกมส์2017ที่มาเลเซียด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์