ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษคลอปป์ผิดหวัง! หงส์เล่นดีเกินกว่าจะกลับบ้านมือเปล่า
เยอร์เก้น คลอปป์
เยอร์เก้น คลอปป์

เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือคนเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกอาการผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังมองว่าลูกทีมเล่นดีเกินกว่าจะกลับบ้านมือเปล่า จากเกมลิเวอร์พูบุกพ่ายต่อ สิงห์บลู เชลซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมานับเป็นอีกเกมที่สำคัญของทั้งสองทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และเชลซี ที่ยังต้องลุ้นกับอันดับท็อปโฟร์เพื่อโอกาสไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เยอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกพ่ายต่อเชลซี

“ผมเกลียดผลการแข่งขัน เพราะถ้ามองจากผลงานมันดีพอถึงขั้นสมควรจะต้องมีแต้มกลับบ้าน เวลาเจอเชลซีมันชัดเจนว่าคุณจะต้องรับมือกับบอลครอสจากริมเส้นให้ได้ แต่ถึงกระนั้นเวลาที่เขาครอสบอลเข้ามามันก็เป็นอะไรที่ยากอยู่ดีกับการต้องรับมือกับนักเตะอย่างชิรูด์ และนั่นก็ทำให้เราต้องเสียประตู”

“เชลซีเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่เราก็เล่นกันได้ดี เรามีโอกาสสวยๆหลายหนแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ผลงานในวันนี้ถือว่าโอเคดีแล้ว แต่ผลการแข่งขันมันกลับตรงกันข้ามกับที่เราต้องการ”

“พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพและวางแผนมาเล่นเกมรับเป็นหลัก นักเตะ 8 คนวางโซนตั้งรับเหนียวแน่น และมี 2 นักเตะตัวรุกที่ดีมากรออยู่ข้างหน้า เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเราไม่สามารถเปิดพื้นที่เพื่อครอสบอลสู้ได้เลย”

“เราเล่นแบบนี้ในช่วงท้าย ใช้การวางบอลเข้าไปในเขตโทษเมื่อเกมนี้เรารู้สึกว่าจะโชคร้ายอยู่เล็กน้อย แต่ไม่เป็นไร มันไม่ใช่เรื่องน่าตกใจถ้าเรามาเยือนเชลซีแล้วต้องแพ้ให้กับพวกเขา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ต้องได้สิ! คล็อปป์ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ขอซื้อตัว ‘พูลิซิช’