ข่าวฟุตบอลคนใหม่บีจี กระตุ้นลูกทีมคว้าชัยเหนือบียูฉลองประเดิมคุมทีม
โพสต์รูปภาพ
ออเรลิโอ วิดมาร์

 

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี กระตุ้นนักเตะให้ทำผลงานที่ดี ในการบุกไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันเสาร์นี้ (6 ส.ค.) พร้อมหวังว่าทีมจะรักษาฟอร์มการเล่นและตั้งเป้าพาทีมจบอันดับ 3 ของตารางให้ได้

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย เตรียมประเดิมคุมทัพ “เดอะ แรบบิท” นักแรกในศึกโตโยต้าไทยลีก บุกเยือนทีมรองจ่าฝูง “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ (6 ส.ค.) ซึ่งเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม บีจี ได้กล่าวว่า  “ผมเข้ามาทำงานในช่วงท้ายของฤดูกาล มันเป็นช่วงเวลาที่ยากนะ ตอนนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี ถึงแม้ว่าจะแพ้นัดล่าสุดมา เราอยากจะรักษาฟอร์มตรงนี้ไว้และจบอันดับ 3 ให้ได้”

เฮดโค้ช บีจี กล่าวต่อไปว่า “ผมจะคุมทีมในนัดหน้าที่จะบุกไปเยือน แบงค็อกฯ ถึงแม้ว่าเราจะมีนักเตะติดโทษแบนในเกมดังกล่าว และนักเตะที่มีอยู่ต้องทดแทนนักเตะที่ขาดหายไปให้ได้ แต่ผมคิดว่าจะกระตุ้นพวกเขาให้ทำให้ดีที่สุด และเราจะรอดูว่าผลออกมาเป็นอย่างไร”

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016 ระหว่างทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น.

 

เครดิตข่าว : thaileague

เครดิตภาพ : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส