ข่าวฟุตบอลขจร เจียรวนนท์ ยันไม่ติดใจโดนพาดพิงเรื่องผู้ตัดสิน
โพสต์รูปภาพ
ขจร เจียรวนนท์

ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด แสดงความเห็นถึงกรณีที่ถูกข่าวลือพาดพิงเรื่องผู้ตัดสิน เกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยืนยันไม่ติดใจในเรื่องดังกล่าว

ก่อนสื่อตีข่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดดราม่าเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในแมตซ์นี้ โดยระบุว่าเป็นเพราะความปรารถนาของ แบงค็อก ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อทำคะนแนนเท่ากับ เมืองทองฯ ซึ่งมีสิทธิ์เป่าโอนอ่อนตามไปด้วย อย่างไรตามสุดท้ายเกมจบลงด้วยผลเสมอ 3-3 ขจร เจียรวนนท์  ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ถูกพาดพิงนี้ว่า

“คือเรื่องพวกนี้ผมคิดว่าหลายคนคงมีจินตนาการไปเองนะครับ สิ่งสำคัญก็ต้องเอาเทปมาดูจริงๆว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ทำไมบางคนได้ใบเหลือง ได้ฟรีคิก ได้ลูกโทษ ดูในเทปก็จะเห็นเองว่าชัดเจน บางลูกโดนมือไม่ใช่กรรมการซีซั๊วเป่าหรอกครับ และกรรมการก็เป็นมนุษย์บางแมตซ์ที่พลาดมันก็เป็นไปได้ แต่เท่าที่ผมไปดูเทปตลอดก็ไม่มีนะครับสำหรับเรา”

“นักข่าวถ้าผมจำไม่ผิด เขาก็โดนฟ้องอยู่เยอะแยะหลายคดี ทุกคนก็อาจรู้ว่านิสัยเขาเป็นอย่างไร ผมก็ไม่ได้คิดหรือติดใจอะไร คงเป็นสไตล์ของเขาก็เห็นเขียนแบบนี้ทุกที ไม่ใช่ของผมคนเดียว”

“แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดถ้าอยากให้วงการฟุตบอลไทยดีขึ้น เราต้องช่วยกันพัฒนา ก่อนเขียนหรือนำเสนออะไรควรไปศึกษาเทปก่อนว่ามันจริงมั้ย นี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรช่วยกัน”

ภาพ : Bangkok United FC