ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีก็เงินมันเยอะ มิลาน เดินหน้าตั้งโต๊ะเจรจาหวังส่อย โอบาฯ สัปดาห์นี้
Aubameyang
ก็เงินมันเยอะ
ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง

ก็เงินมันเยอะ เอซี มิลาน เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องหวังคว้าตัว ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง ให้ได้ถึงกับเตรียมเข้าเจรจาร่วมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายในสัปดาห์นี้

เจ้าของดาวซัลโวสูงสุดแห่งบุนเดสลีกาแจ้งล่วงหน้าต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้รับทราบว่าเขาต้องการย้ายออกถิ่น ซิกนาล อิดูน่า ปาร์ค เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆในต่างแดนจนมียักษ์ใหญ่หลายสโมสรให้ความสนใจอยู่เช่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด,ลิเวอร์พูล และ เชลซี
แต่ต่อมากลับมีข่าวอ้างว่า โอบาเมยอง ได้ตอบปฎิเสธยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปเตรียมมุ่งหน้าไปค้าแข้งในไชน่า ซูเปอร์ลีก แทน โดยมี เทียนจิ๋น กั๋วอัน ที่เข้ามาเสนอจ่ายค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
อย่างไรก็ตาม จานลูก้า ดิ มาริโซ่ เว็บไซต์ชื่อดังเกี่ยวกับแวดวงตลาดซื้อขายนักเตะของอิตาลีได้เผยว่า มิลาน ภายใต้กลุ่มทุนจากจีนไม่ยอมละความพยายามต้องการได้ตัว โอบาเมยอง หัวหอกวัย 28 ปีเข้ามาล่าตาข่ายที่ซาน ซิโร่ ให้ได้
ตามกำหนดการผู้อำนวยการทีม เอซี มิลาน จะเดินทางไปยังประเทศเยอรมนีเพื่อตั้งโต๊ะเปิดเจรจากับเจ้าหน้าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อปิดดีล โอบาเมยองต์ ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ไม่เกินสัปดาห์นี้