ข่าวฟุตบอลกูปรีฯเสริมเขี้ยวเล็บ! เปิดตัว ดาวยิงเลือดเซิร์บ พร้อม 5 ผู้เล่นไทยหน้าใหม่
โพสต์รูปภาพ

กูปรีอันตราย

 “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดตัว โบยาน ดูบายิช กองหน้าชาว เซอร์เบีย จาก เลอ ม็องต์ โลซานน์ ทีมในลีกสวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ระหว่างพักครึ่งในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านถลุง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 5-1 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา

“กูปรีอันตราย” เพิ่งปล่อยสองแนวรุกอย่าง อีวาน บอสโควิช ไปอยู่ กระบี่ เอฟซี และแยกทางกับ นอร์เบิร์ต ซิกี้ ทำให้โควต้าต่างชาติว่าง 2 ที่นั่งก่อนที่ล่าสุดจะได้ตัวดาวยิงวัย 25 ปีเข้ามาเสียบแทนเป็นรายแรก ซึ่งอีกหนึ่งรายอยู่ระหว่างพิจารณา

นอกเหนือจาก โบยาน ดูบายิช แล้ว ยอดทีมแห่งถิ่นศรีนครลำดวน ยังเปิดตัว 5 ผู้เล่นไทยที่คว้าตัวมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการได้แก่ สุริยกานต์ ฉิมจีน (สุโขทัย เอฟซี) , ชาตรี รัตนวงษ์ , พงษ์ศักดิ์ บุญทศ (ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด) , ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ (แอร์ฟอร์ซ) และ ฉัตรชัย โมกเกษม (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

สำหรับ โบยาน ดูบายิช กองหน้าวัย 25 ปี ที่เล่นริมเส้นได้ด้วย เคยผ่านประสบการณ์ในลีกสูงสุดของเซอร์เบียกับสโมสรอินดิยา ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งที่สวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่ปี 2013 กับ ทีมลูกาโน และย้ายมา เลอ ม็องต์ โลซานน์ ในฤดูกาล 2014-15 ขณะที่ซีซั่นล่าสุดลงสนาม 28 นัดยิง 5 ประตู กระทั้งย้ายออกมาค้าแข้งนอกทวีปบ้านเกิดครั้งแรกกับศรีสะเกษ เอฟซี

เพิ่มเติม : https://goo.gl/sllcey