ข่าวฟุตบอลกิเลน ชุบตัวสระบุรี ก่อนฟัด ค้างคาวไฟ ธีราทร เก็บตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก (มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ
ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงทำผลงานได้อย่างร้อนแรง เก็บชัยในลีกมา 7 นัดติดต่อกัน โดยวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม มีโปรแกรมทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย ทีมอันดับ 4 ของตาราง

“เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวใหม่ร่วมเดินทางไปเก็บตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก ที่ แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีมเผยว่า

“เกมวันเสาร์นี้ถือเป็นแมตช์ที่หนักของเรา เพราะทีมเยือนกำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม และมีทีมเวิร์กที่ค่อนข้าลงตัว ซึ่งการมาเก็บตัวร่วมกันที่ จ.สระบุรี จะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น รวมถึงสปิริตในทีมร่วมกัน ซึ่งที่ผ่านมาเด็กเองก็เริ่มปรับตัวเข้ากับแท็กติกได้ดีขึ้นตามลำดับ เราจำเป็นต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุด เพราะฤดูกาลยังอีกยาวไกล ส่วนเป้าหมายเราขอโฟกัสผลงานไปทีละเกม และต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มในได้ทุกนัดหลังจากนี้”

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 13 “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือด สุโขทัย วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ แข่งขันเวลา 20.00 น. โดยแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซือบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณคลิป : MTUTD.TV OFFICIAL