ข่าวฟุตบอล“โรบินสัน” ชี้ “เทนฮาก” คิดผิดดึง “อองเดร โอนานาา” เฝ้าเสา
buaksib sport news
อองเดร โอนาน่า

พอล โรบินสัน มองว่า เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจผิดที่คว้าตัว อองเดร โอนาน่า มาเฝ้าเสา เนื่องจากกลายมาเป็นตัวปัญหาที่ส่งผลต่อฟอร์มของทีม

พอล โรบินสัน อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษ มองว่า เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจผิดพลาดที่คว้าตัว อองเดร โอนาน่า มาเฝ้าเสา เนื่องจากเขากลายมาเป็นตัวปัญหาที่ส่งผลต่อฟอร์มที่ย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ผมได้ดู แมนฯ ยูไนเต็ด แบบสดๆ เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ผมประหลาดใจมากที่พวกเขาเล่นได้อย่างเชื่องช้าในเกมกับ เบิร์นลีย์ การมี โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตู เราพูดกันมากถึงการเล่นบอลด้วยเท้าที่ดีของเขา”

“แต่การครองบอลนานของเขาเป็นเรื่องที่แย่ ยูไนเต็ด ให้เขาครองบอลนานเกินไป และมันเป็นการถอยหลัง เขาทำให้เกมช้าลงไป เขาคลึงบอลไปมาอยู่นาน และ ยูไนเต็ด ต้องจมอยู่กับโครงสร้างนี้ พวกเขาเล่นได้อย่างเชื่องช้าและไม่มีประสิทธิภาพ”

“มันไม่เหมือนที่คุณเคยเห็นจากทีมของ เอริค เทน ฮาก เลย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะชนะ แต่แฟนบอลของพวกเขา และคนอื่นๆ ไม่รู้สึกอุ่นใจเลยว่าพวกเขากำลังจะกลับมาได้แล้ว พวกเขาครองบอลไม่ได้ และเป้น เบิร์นลีย์ ที่เหนือกว่า”

“พวกเขาแพ้ ไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ บาเยิร์น ผมผิดหวังมากเมื่อได้ดูพวกเขาเล่นกับ เบิร์นลีย์ ผมคิดว่าพวกเขาแย่มาก แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด โล่งอกไปตามๆ กันหลังได้ยินเสียงนกหวีดยาวดังขึ้น” โรบินสัน กล่าว

buaksib sport newsbuaksib sport news