ข่าวฟุตบอลแม้เตรียมทีมช้า! ธนพล ศรีทอง เผยแข้ง ขอนแก่น มอดินแดง ปรับตัวเข้ากันได้ดี
ธนพล ศรีทอง

ธนพล ศรีทอง เผยแข้ง ขอนแก่น มอดินแดง ปรับตัวเข้ากันได้ดี แม้จะเตรียมทีมค่อนข้างช้า

ธนพล ศรีทอง เผยแม้ ขอนแก่น มอดินแดง เตรียมทีมช้าแต่ทุกคนคุ้นเคยกันดีทำปรับจังหวะกันไม่ยาก พร้อมเผยด้วยทีมสตาฟฟ์ไม่เยอะทำซีเนียร์ทุกคนต้องคอยดูแลน้องๆ ในทีมด้วย หวังนำประสบการณ์ที่มีถ่ายทอด และช่วยทำประตูให้ได้มากที่สุด

ธนพล ศรีทอง กองหน้าฝีเท้าดียังตกลงใจอยู่ช่วย ขอนแก่น มอดินแดง ต่อไปในซีซั่นนี้ โดยวานนี้ประเดิมสนามในศึกรีโว่คัพ รอบคัดเลือกรอบที่ 2 พาทัพ “กระรอกสายฟ้า” ปูพรมถล่ม สุรินทร์ โขงชีมูล ไม่ไว้หน้า 8-2 โดยหัวหอกวัย 32 ปีเหมาแฮตทริคได้ด้วย

ธนพล กล่าวว่า “ปีนี้เราเตรียมทีมช้า เราเริ่มซ้อมกลาง ส.ค. แต่ตัวหลักปีก่อนอยู่กันครบ แล้วได้ตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมหลายคนที่มีประสบการณ์อาชีพมาแล้ว ทำให้เราปรับตัวเข้ากันได้ง่าย ส่วนผลการแข่งขันรีโว่คัพที่ออกมาผมคิดว่าเราได้ประตูนำเร็ว และต่อเนื่องเป็น 4-0 ในตอนแรก ทำให้เราเล่นได้ง่าย ผลการแข่งขันในนัดนี้ทำให้เราได้ความมั่นใจมากขึ้นเพื่อแข่งขันบอลลีกต่อไป”

“เป้าหมายในปีนี้ ผมก็จะพยายามทำผลงานให้เต็มที่ ช่วยทีมช่วยน้องให้ได้มากๆ หวังว่าจะยิงให้ได้เยอะๆ ถ้ายิงได้ผลงานทีมก็จะดีตามมาด้วย กับบทบาทนอกสนามด้วยความที่ทีมเราไม่ได้มีสตาฟฟ์เยอะ ทำให้ทุกคนในทีมต้องช่วยกันนักเตะซีเนียร์ช่วยดูแลน้องๆ ส่วนตัวผมเองพยายามทำเป็นแบบอย่างในการซ้อมการแข่งขันเห็นน้องๆ ได้เห็น ให้เขาได้พัฒนาครับ”

“ฝากแฟนบอลติดตามทีมขอนแก่น มอดินแดง ด้วยนะครับ อาทิตย์หน้าเกมลีกนัดแรกเรามีแข่งดาร์บี้แมตช์เมืองขอนแก่นกับขอนแก่นเอฟซี มาชมมาเชียร์กันเยอะๆ ครับ”