ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเป๊ป ออกอาการดีใจเผยชัดถึง “อเกวโร่” โชว์ฟอร์มโคตรเยี่ยม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยชัดถึงดาวเตะ แซร์กิโอ อเกวโร่ ที่ฟอร์มเยี่ยมขนาดนี้มาก่อน หลังเปิดบ้านเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

เกมพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด ทีม “เรือใบสีฟ้า” ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ถล่มไปครึ่งโหลโดยได้จากแฮตทริคของ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส, ดาบิด ซิลบา และการทำเข้าประตูตัวเองของ เทเรนซ์ คอนโกโล่

ซิตี้ ชนะสองนัดรวดยิง 8 ประตู แซงขึ้นนำจ่าฝูง ก่อนที่จ่าฝูงสัปดาห์ที่แล้วอย่าง ลิเวอร์พูล จะลงสนามเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันจันทร์นี้

แฮตทริคเมื่อนคืนที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 9 ที่อเกวโร่ทำได้ในพรีเมียร์ลีก ทำสถิติทรบร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และอีกสองครั้งจะทาบสถิติมากสุด 11 ครั้งของ อลัน เชียเรอร์

“นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อนเลย” หลังเกมกวาร์ดิโอล่าพูดถึงลูกทีมชาวอาร์เจนติน่า “สปิริตของเขาตั้งแต่กลับมาจากวันหยุดหลังฟุตบอลโลกนั้น… เขาอยู่ในสภาพที่น่าทึ่งมาก”

“ทั้งในตอนที่มีบอลและไม่มีบอล เขาเข้าฝักและหลักแหลม และแน่นอนกับพรสวรรค์ในการทำประตูก็ยังมีให้เห็นเหมือนเดิม การผ่านบอลก็เจ๋งนะแต่การยิงประตูนั่นแแหละที่โดดเด่น”

“ผมคิดว่าจะถิดเขาออกก่อนช่วงที่จะยิงแฮตทริค แต่กลายเป็นว่ามันเพอร์เฟคท์ซะงั้น เขายิงได้ ได้รับสแตนดิ้งโอเวชั่น” เขากล่าว