ข่าวฟุตบอลเบน เนลสัน​ มผิดหวังยิงประตูได้ แต่ เลสเตอร์​ ซิตี้​ พ่าย ควีนส์​พาร์ค​ เรนเจอร์ส​
เบน เนลสัน

เบน เนลสัน​ ผิดหวังยิงประตูได้ แต่ เลสเตอร์​ ซิตี้ กลับต้อง​เปิดบ้านพ่าย ควีนส์​พาร์ค​ เรนเจอร์ส​ ไป 1-2 ในเกม​แชมเปี้ยน​ชิพ​นัดล่าสุด

เบน เนลสัน​ ปราการ​หลังดาวรุ่งออกมาแสดงความผิดหวังหลังเกมที่ เลสเตอร์​ ซิตี้ ​เปิดบ้านพ่ายควีนส์​พาร์ค​ เรนเจอร์ส​ไป 1-2 ในเกม​แชมเปี้ยน​ชิพ​นัดล่าสุด

จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายในเกมลีกเป็นนัดที่สามติดต่อกัน แต่อย่างไรก็ตามลูกทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยังคงมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงเหนือ อิปสวิช ทาวน์ ทีมอันดับสองอยู่สามคะแนน

“เราเป็นฝ่ายครองบอลได้ทั้งหมด เรามีโอกาสมากมาย​ แต่สุดท้ายแล้วเราเปิดโอกาส​ให้พวกเขา 2 ครั้ง และพวกเขาก็ลงโทษเรา ดังนั้นเราจึงผิดหวังมาก ๆ”

“ลูกแรกเราขาดสมาธิไป (ในครึ่งแรก) และพวกเขาก็ส่งบอลเข้าไปได้ เรามีโอกาสมากมายและมันไม่สำเร็จ​ ครึ่งหลังเราครองบอลได้มากกว่าเหมือน​เดิม เราครองบอลเยอะมาก”

“ผมรู้สึกเหมือนว่าประตูที่ผมทำได้มันทำให้เรามีความหวังขึ้นมา แต่สุดท้ายแล้วมันก็ยังไม่เพียงพอ เราพยายามกดดันพวกเขา แต่มันยังไม่พอ มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ​ มันดีเสมอถ้าผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวคุณมาก และมอบความมั่นใจให้กับคุณ”

“แต่มันเป็นสองประตูที่ค่อนข้าง​แย่ที่เราต้องเสียไป นั่นคือสิ่งสำคัญที่เราต้องไปดู เราครองบ​อล พยายามเล่นอย่างอดทนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มองหาโอกาสในการทำประตู แต่เราไม่สามารถส่งมันเข้าสู่ก้นตาข่ายได้”

ทั้งนี้​เนลสันยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะบุกไปเยือนซันเดอร์แลนด์​ในคืนวันอังคาร​นี้ว่า

“เราต้องลุกขึ้นมาใหม่ ยังมีเกมที่กำลังมาอีกหลายเกมอย่างรวดเร็ว เราจะมีอีกเกมเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นเราต้องลงเล่นเกมนั้นด้วยทัศนคติเชิงบวก เราต้องให้ความสำคัญ​กับเกมต่อไปในตอนนี้ และมุ่งสมาธิ​ไปที่การคว้าสามแต้ม”