ข่าวฟุตบอลเคน ต้องกักตัวหลังเดินทางกลับมาจากบาฮามาสวันนี้ รอผลก่อนซ้อม
แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน อยู่ในช่วงกักตัวเองหลังเดินทางกลับมาจากบาฮามาสวันนี้ (อังคาร) และจะต้องรับการตรวจโควิดให้ผลเป็นลบก่อนลงซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่ได้กลับมาซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นเวลา 2 วันแล้ว ท่ามกลางข่าวที่บอกว่าเขาต้องการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เคน มีคิวจะเดินทางมารายงานตัวในวันจันทร์ แต่สื่อดังของผู้ดีบอกว่าเขาจะต้องกักตัวให้ครบ 10 วันเพราะเพิ่งเดินทางกลับมาจากเมืองที่ขึ้นลิสต์ต้องกักตัวเองในวันนี้

จนถึงเมื่อเช้านี้ สเปอร์ส เองยังไม่แน่ใจเลยว่า เคน เดินทางกลับสู่สหราชอาณาจักรหรือยัง

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 28 ปีอยู่ที่บ้านแล้วและเขาจะรับการตรวจโควิดในวันที่ 5 ของการกักตัว ซึ่งตามกฏแล้วถ้าผลออกมาเป็นลบก็หมายความว่าเขาอาจคัมแบ็คลงซ้อมในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ก็ต้นสัปดาห์หน้า

กระนั้นแม้ เคน ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมกับ “ไก่เดือนทอง” แล้วแต่ตัวเขายังอยากย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้อยู่

สเปอร์ส เองตั้งใจที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ให้ได้และไม่ได้ให้คอมเมนต์ใดๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เคน บอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 2 วันที่ผ่านมานั้นถูกทำให้เป็นเรื่องใหญ่กว่าความเป็นจริง

แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นสโมสรที่ เคน อยากย้ายไปร่วมทีม แต่ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน

เคน แจ้งแล้วว่าเขาอยากย้ายออกจาก สเปอร์ส และวางแผนที่จะเน้นย้ำการตัดสินใจของเขาอีกทีเมื่อเข้าพูดคุยในสัปดาห์นี้

การพูดคุยจะเป็นยังไงนั้นก็อาจเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันว่า เคน จะกลับมาซ้อมเมื่อไหร่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังย้ำว่ามีข้อตกลงแบบลูกผู้ชายที่จะปล่อยให้เขาย้ายทีมในซัมเมอร์นี้