ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษถึงจุดแตกหัก!! ‘เล็กซี๊ด’ ระบายผ่านเพื่อนโทษมูทำตนตกระกำลำบาก
อเล็กซิส ซานเชส
อเล็กซิส ซานเชส

สหายคนสนิท เล็กซี๊ด อ้างว่าเป็นเพราะ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงคนเดียวที่บีบให้ อเล็กซิส ซานเชส อดรนทนไม่ไหวขอไปตายเอาดาบหน้าในช่วงหนาวนี้

อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกทีมชาติชิลี วัย 29 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล ข้ามฟากสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ดูเหมือนผลงานของเขากลับไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เลยตลอดระยะเวลาที่ได้รับโอกาสลงสนาม

ในฤดูกาลนี้ อเล็กซิส ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับแท็กติกส์ของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ จนนำไปสู่การดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่หลายนัดรวมถึงแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ยัง บอยส์ ในศีกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ไม่มีชื่อเช่นกันท้ังๆ ที่ตัวนักเตะไม่มีอาการบาดเจ็บ

ล่าสุด สตาร์สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอ้างว่า ดาวยิงร่างเล็กวัย 29 ปีทนอัดอั้นตันใจไม่ไหวระบายผ่านเพื่อนคนสนิทว่าเขาไม่มีความสุขเอาเสียเลยกับชีวิตในโรงละครแห่งความฝันพร้อมกล่าวโทษเป็นเพราะ มู คนเดียวที่ทำให้เขาต้องตกระกำลำบาก

ด้วยเหตุนี้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองกลับมาเปิดในเดือนมกราคมปี 2019 อเล็กซิส เตรียมขอขึ้นบัญชีย้ายโดยมีความมุ่งมั่นอยากเข้าร่วมสังกัดปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะเป็นทีมเดียวที่สู้ค่าเหนื่อยสูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์