ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ“ลอว์เรนสัน” มอง “โรแบร์โต้ เด แซร์บี้” ทัศนคติไม่เหมาะคุมหงส์

“ลอว์เรนสัน” มอง “โรแบร์โต้ เด แซร์บี้” ทัศนคติไม่เหมาะคุมหงส์

มาร์ค ลอว์เรนสัน มองว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ มีทัศนคติที่ไม่เหมาะสมที่จะคุม ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งเรียกร้องให้เจ้าของทีมทุ่มเงินเสริมทัพ

มาร์ค ลอว์เรนสัน มองว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน มีทัศนคติที่ไม่เหมาะสมที่จะคุม ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งเรียกร้องให้เจ้าของทีมทุ่มเงินเสริมทัพมากกว่านี้ แม้ว่าเขาจะมีผลงานที่น่าประทับใจ

ลอว์เรนสัน กล่าวว่า “เราได้เห็นกันแล้วว่าปีนี้พวกเขา ทำเงินได้เยอะแค่ไหน ผมคิดว่าสัปดาห์ก่อน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำตัวไม่เหมาะสมนิดหน่อยที่บอกว่าอยากมีนักเตะอยู่ในทีมมากกว่านี้ ไบรท์ตัน ให้โอกาสกับเขาอย่างเต็มที่”

“และเขาก็ทำได้ดีมากๆ แต่เมื่อคุณเลือกที่จะขอนักเตะมากกว่าเดิมแล้ว ผมก็ไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ควรจะคิดเกี่ยวกับการเอาเขามาคุมทีมอีกต่อไป เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง แต่ผมคิดว่าเขากำลังเหลิงเกินไป เพราะที่จริงตอนนี้ ไบรท์ตัน ก็ไม่ได้ถือว่ามีฤดูกาลที่ดีเป็นพิเศษเลย”

“เขารับมือกับการที่ทีมมีโปรแกรมลงเล่นเพิ่มได้ไม่ดีเอง แล้วไปโทษว่าเป็นเพราะมีนักเตะไม่มากพอ สถานการณ์แบบนี้ทำให้ เด แซร์บี้ จะไม่ได้ไปคุม ลิเวอร์พูล แน่นอน และเขาอาจจะทำให้เจ้าของทีมอีก 1 หรือ 2 ทีมเลิกสนใจในตัวเขาด้วย”

“ไบรท์ตัน เป็นทีมที่บริหารได้ดีมากแท้ๆ พวกเขาได้เงินมา 22 ล้านปอนด์ จากการปล่อย แกรม พ็อตเตอร์ กับทีมสตาฟฟ์ออกไป พวกเขาจะหาผู้จัดการทีมคนอื่นเข้ามาแล้วทำงานในรูปแบบเดิมได้อยู่ดี ที่จริงพวกเขาอาจจะรู้แล้วด้วยซ้ำว่ากุนซือคนต่อไปคือใคร”