ข่าวฟุตบอล“เนวิน ชิดชอบ” รับบุรีรัมย์ พลาดไม่ได้ ชี้เจอเมืองทอง มีค่ากว่า 3 แต้ม
เนวิน ชิดชอบ

เนวิน ชิดชอบ ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดไม่ได้เลย และการชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นมีค่ามากกว่า 3 แต้มของพวกเขา

เนวิน ชิดชอบ ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานะ ที่พลาดไม่ได้ และการเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีค่ามากกว่า 3 แต้ม

สำหรับ บุรีรัมย์ ต้องลุ้นแชมป์ไทยลีก และมีโปรแกรมต้องเจอกับ เมืองทอง

“เพื่อชัยชนะ ที่มีค่ามากกว่า 3 แต้ม เกมที่ 26 ของไทยลีก เปิดบ้านรับเมืองทอง ยูไนเต็ดเป็นเกมที่แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอคอย ทุกนัด ที่เจอเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ว่าสนามไหน ไม่ว่ารายการใด แม้จะมีค่าคะแนนบนตาราง 3 แต้ม เมื่อชนะ 1 แต้ม ถ้าออกเสมอ และไม่มีแต้ม ในวันที่แพ้ เหมือนกับทีมอื่น ๆ แต่ในหัวใจของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน การเอาชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะสนามไหน รายการอะไร มันมีคุณค่าทางใจมากกว่าคะแนนบนตาราง เรารับรู้ได้ถึงหัวใจและจิตใจของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเกมวันนี้ได้ดี” เนวิน โพสต์

“เพราะฉะนั้น วันนี้ เราซ้อมหนัก ทำงานหนัก และวางแผนมาเพื่อชนะ เก็บ 3 แต้มในบ้านให้กับแฟนบุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด ทุกคน แม้เกมนี้จะไม่ใช่เกมชิงแชมป์ไทยลีก ของเขา แต่สำหรับเรา ทุกเกมคือ เกมชิงแชมป์ไทยลีก ดังนั้น พลาดไม่ได้ ต้องจบด้วยชัยชนะเท่านั้น ต้องเตือนสติตัวเอง และมีสมาธิกับทุกวินาทีในสนาม เมื่อเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน ลำดับใด บนตารางคะแนน แต่เมื่ออยู่ในสนาม เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่อันตรายและแข็งแกร่งเสมอเมื่อเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“ถ้าจะบอกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีพลังพิเศษที่ถูกส่งต่อมาจากแฟน ๆ ที่จะต้องเอาชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้ ก็ต้องบอกว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีพลังที่จะมาต่อสู้กับบุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด มากกว่า เมื่อเปรียบเทียบในวันที่เจอกับทีมอื่น ๆ จริง ๆ พลังพิเศษจากกองเชียร์ทั้งสองฝั่ง เป็นที่รับรู้และสัมผัสได้ ของนักฟุตบอลและแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งเสียงเชียร์ทีมตัวเอง”

“เกมวันนี้ สนุกแน่นอน ทั้งสองทีม มีเป้าหมายของตัวเอง คือ ต้องทำให้แฟน ๆ มีความสุขกับการได้ชมเกมการแข่งขันที่จะต้องถูกบันทึกไว้ว่าเป็นหนึ่งในเกมการแข่งขันที่ดีที่สุด ประจำฤดูกาล เหมือนทุก ๆ ปีที่ผ่านมา และเหนือสิ่งอื่นใด ต้องทำให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมใจกับชัยชนะ และ 3 แต้ม จากเกมการแข่งขันวันนี้ เสมอ ไม่เป็นผลดีกับเรา ชัยชนะ เท่านั้น ที่เป็นเป้าหมายของเรา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ เพื่อชัยชนะ เก็บ 3 แต้มเพื่อแฟน ๆ”