ข่าวฟุตบอล“ทริสตอง โด” มอง บุรีรัมย์ กดดันกว่าเมืองทอง
ทริสตอง โด

ทริสตอง โด มองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันมากกว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด และพวกเขาก็พร้อมสู้เต็มที่

ทริสตอง โด ฟูลแบ็ก เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการบุกไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ จะเป็นเกมที่ยาก แต่ก็ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนฟุตบอล ทว่าด้วยผลงานของทีมในปัจจุบัน จึงมั่นใจว่ากิเลนผยองจะสู้ทีมปราสาทสายฟ้าได้อย่างสนุกแน่นอน

เมืองทอง อยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง ชนะในลีก 6 นัด ติดต่อกัน จนทำคะแนนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง โดยตามหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่เพียง 2 แต้ม เท่านั้น

“การเผชิญหน้า บุรีรัมย์ เป็นเกมที่ยากเสมอ พวกเขามีนักเตะที่เก่งกาจในทุกๆ ตำแหน่ง มีสนามแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกันเมื่อไหร่ นี่คือแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ของ ไทยลีก” โด กล่าว

“แต่ตอนนี้ เมืองทอง ก็กำลังไปได้สวย และที่สำคัญจากที่ผ่านมาในระยะหลัง เรามักจะทำได้ดีอยู่บ่อยๆ ยามที่เผชิญหน้ากับ บุรีรัมย์ ผมมั่นใจว่านี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ทุกคนในทีมต่างเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน มันจึงยิ่งส่งเสริมในเรื่องของประสิทธิภาพทางด้านแท็กติก”

“จากสถานการณ์ปัจจุบัน ความกดดันจึงตกอยู่กับฝั่ง บุรีรัมย์ เพราะพวกเขาต้องการชัยชนะเท่านั้น เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ ซึ่งผมและเพื่อนๆ ก็จะแสดงให้เห็นว่าเมื่อลงสนามไปแล้ว เราจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อเสื้อสีแดงของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด”