ข่าวฟุตบอล“กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” รับเมืองทอง ต้องระวังบุรีรัมย์ทุกจุด
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยอมรับว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันตรายทุกจุด และเมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องมีสมาธิ ตลอดเวลา

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ซูฮกแฟนฟุตบอลคือสิ่งสำคัญพา กิเลนผยอง กลับมาคืนฟอร์มเก่ง พร้อมทั้งเผยถึงเกมดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ย้ำเพื่อนร่วมทีมโฟกัสตัวเองให้มากที่สุดเพื่อแสดงผลงานออกมาได้เต็มประสิทธิภาพ

เมืองทอง เพิ่งคว้าชัยในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-1 ส่งผลให้ขึ้นมารั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง และตามหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้น

“นี่เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีและเป็นที่จับตามองมาโดยตลอด ไม่ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมฟอร์มจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ทุกครั้งที่พบกันจะเต็มที่เสมอ ต่างฝ่ายต่างงัดแผนเด็ดออกมาทุกครั้ง จากการที่ผมเคยได้สัมผัสมาในทุกๆ เหตุการณ์ ผมเชื่อว่าแมตช์นี้จะออกมาสนุกเหมือนเดิม” กวินทร์ กล่าว

“ส่วนสิ่งที่เราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษของ บุรีรัมย์ ผมมองว่าแทบทุกอย่าง เพราะพวกเขาอุดมไปนักเตะชั้นแนวหน้า แต่สิ่งสำคัญอันดับแรกคือเราต้องโฟกัสทีมของเราให้มากที่สุดเพื่อต่อกรกับพวกเขา สำหรับการชนะ 6 นัดติดต่อกัน เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมเรา แต่เราต้องมองไปข้างหน้าและหาวิธีที่จะรักษาโมเมนตัมแบบนี้ไว้ ซึ่งเสียงของแฟนฟุตบอลก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญกับการพาเราเดินหน้าไปสู่เป้าหมาย”