ข่าวฟุตบอล​หนองบัว เผยโปรเจกต์สนามเหย้าใหม่จุได้ 25,000 คน พร้อม เก็บ “เมนซาห์-ได มิน จู”
โพสต์รูปภาพ

Nongbua Pitchaya F.C.

ล่าสุด ทางด้าน พญาไก่ชนนเรศวร เก็บ 2 แข้งต่างชาติตัวเก่งไว้ พร้อมเดินหน้าสร้างรังเหย้าใหม่ ความจุ 25,000 คน ภายใน 1-2 ปีนี้

และ คุณ ธีระเวคิน สีหวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี เผยการเตรียมทีมใน ซีซั่น 2017จะยึดเอาผู้เล่นส่วนใหญ่จากฤดูกาลที่แล้ว รวมถึง 2 แข้งต่างชาติอย่าง ได มิน จู และ วิกเตอร์ เมนซาห์ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยพาทีมเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 พร้อมความคืบหน้าเรื่องสนามเหย้าแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้าง

ส่วน หนองบัว พิชญ, ตราด เอฟซี และ เกษตรศาสตร์ คือ 3 สโมสรที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 โดยกุนซือใหญ่ พญาไก่ชนนเรศวร ได้เผยความถึงการเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า

“ต้องบอกว่า ฤดูกาลนี้ เราทำได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นถือว่าเป็นโบนัสของทุกคนในทีมที่สามารถผ่านมาถึงจุดนี้ได้ เรื่องของการเตรียมทีม เราจะมองหา 3 แข้งต่างชาติใหม่ มาผสมกับ 2 นักเตะเก่าอย่าง ได มิน จู และ วิกเตอร์ เมนซาห์ ส่วนนักเตะไทย เราจะยึดเอาของเดิมไว้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ และดึงเอานักเตะเกรดเอเข้ามาสู่ทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า”

“ส่วนเรื่องสนามเหย้าแห่งใหม่ ทางท่านประธานสโมสรกำลังดำเนินการลงเสาเอก ช่วงเดือน ธันวาคม นี้ คาดว่าน่าจะแล้วเสร็จภายในระหว่างปี 2560-2561 ซึ่งจะเป็นฟุตบอลสเตเดี้ยมที่จุได้ถึง 25,000 คน”

เนื้อหาข่าวและภาพจาก : Goal Thailand , Nongbua Pitchaya F.C. “Fanclub”