ข่าวฟุตบอลไร้มาตรฐานสิ้นดี! ผู้ช่วยช้างศึกเตรียมร้องฝ่ายจัดAFF เหตุสนามห่วย
โพสต์รูปภาพ
ทีมชาติไทย

 

วรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย เตรียมนำเรื่องสนามฝึกซ้อมครั้งแรกของทัพช้างศึก เข้าหารือกับฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ  2016 ระหว่างประชุมผู้จัดการทีม วันพรุ่งนี้ (18 พ.ย) หลังมองว่าไม่ได้มาตรฐานอย่างที่ควรจะเป็น

ช้างศึกเพิ่งประเดิมฝึกซ้อมที่ประเทศฟิลิปปินส์ ที่สนามภายในมหาวิทยาลัย มาคาติ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทว่าก็ไม่สามารถฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้เนื่องจากสภาพสนามไม่อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ โดยเฉพาะหญ้าที่ค่อนข้างยาว

ขณะที่ วรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เราค่อนข้างไม่พอใจสนามซ้อม เพราะเข้ามาตอนแรกเห็นได้ชัดว่าไม่มีมาตรฐาน หญ้ายาวมาก ยังมีคนตัดหญ้าอยู่เลย เรามองว่าการแข่งขันระดับนานาชาติ ควรพร้อมกว่านี้ มาแล้วควรสามารถใช้งานได้เลย”

“ขณะเดียวกันยังมีนักกีฬาแข่งขันกันอยู่ ยังปล่อยให้คนมานั่งดู วันพรุ่งนี้ระหว่างประชุมผู้จัดการทีม เราจะนำเรื่องนี้เข้าไปพูดด้วย ว่าความพร้อมของสนามควรเรียบร้อยและได้มาตรฐานกกว่านี้”

สำหรับวันที่ 18 พฤศจิกายน ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า จะลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการที่สนามฟิลิปปินส์ สปอร์ต สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสังเวียนแข่งขันจริง ก่อนพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ของ ศึกฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

เครดิต : fathailand