ข่าวฟุตบอลไรอัน กิ๊กส์ เผยความลับที่ทำให้ระเบิดฟอร์มเก่ง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์

นักเตะหลายคน มีความลับก่อนลงสนาม ที่ทำให้ เรียกฟอร์มเก่งได้ และ วันนี้ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นอีกคนที่มาเผยความลับการเรียกฟอร์มเก่งของเขา

นี่คือความลับที่ ไรอัน กิ๊กส์ หนึ่งใน ตำนาน  ปีศาจแดง เปิดเผยว่ามีส่วนสำคัญในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาระเบิดฟอร์มเก่ง ยิงประตูได้อีกครั้ง ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลกับ แมนฯยูไนเต็ด ซิวรายการใหญ่ 34 โทรฟี่ เป็นแชมป์ลีกผู้ดี 13 หน ลงเล่นต่อเนื่องเกือบแตะหลักหนึ่งพันนัด (963)

ไรอัน กิ๊กส์ เผยว่าเขาตัดสินใจเลิกกินขนมหวานที่ตัวเองโปรดปรานมาตลอดก็คือ ช็อกโกแลต จนกว่าตัวเองจะแน่ใจแล้วว่าจะกลับมาผลงานเปรี้ยงปร้างอีกครั้่ง

“ผมชอบช็อกโกแลตมาก เรียกได้ว่ามันคือของโปรดผมเลยก็ได้ ยังมีขนมปังปิ้งทาเนยเยิ้มอีกอย่าง แต่ตอนนั้นฟอร์มเริ่มตกลง และ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ผมจะห้ามใจตัวเอง ตัดของพวกนี้ออกไปให้หมด”

“แต่ถ้าตัวเองฟอร์มเปรี้ยง ผมก็จะกินมันเยอะๆให้เต็มที่ มันไม่ได้ส่งผลต่อร่างกายหรอกนะ แต่เป็นการลงโทษตัวเอง ไม่ตามมากนัก ถ้าฟอร์มแย่ ก็จะดื่มนมจืดๆจนกว่าจะกลับมายิงประตูได้”

 

X

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Manchester United”สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้