ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษไม่ไปไหน สิงห์ เตรียมต่อสัญญา คอนเต้
โพสต์รูปภาพ
ไม่ไปไหน สิงห์ เตรียมต่อสัญญา คอนเต้ไม่ไปไหน สิงห์ เตรียมต่อสัญญา คอนเต้

สิงห์บลูส์ เชลซี ยอดทีมแห่งมหานครลอนดอน ตกเป็นข่าวเตรียมประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันของทีมออกไปในเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ เพิ่งย้ายเข้ามารับงานคุมทีม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการคุมทีมชาติอิตาลีลุยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส

ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันพา เชลซี เป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแต้มนำห่างอันดับสองอย่าง “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ถึง 10 แต้ม

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา ทำให้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปคุม“งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสองเท่าหากย้ายมารับงานจริง

แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุดมีรายงานจาก “สกายสปอร์ต” สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า เชลซี เตรียมมอบรางวัลชี้นโบว์แดง ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปพร้อมอัพค่าเหนื่อยให้สูงขึ้น เพื่อรั้งตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้ทำงานกับทีมต่อไป

ทั้งนี้รายงานยังระบุอีกว่า การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการนั้นจะเกิดขึ้นในวันจันทร์ (สัปดาห์หน้า) ก่อนเกม เอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด