ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่ได้ยุบทีม อุทัยธานี เตรียมคัมแบ็คซ้อม​เต็มรูปแบบ​สิงหาคมนี้
อุทัยธานี
อุทัยธานี

“ลูกพระชนกจักรี” อุทัยธานี​ เอฟซี ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ออกมาสยบทุกข่าวลือการยุบทีม พร้อมเตรียมทีมซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงเดือนสิงหาคม

อุทัยธานี​ เอฟซี​ เตรียมคัมแบ็คกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังหยุดพักยาวในช่วง​ โควิด​ 19​ ตลอดระยะเวลา​ 3-4​ เดือนที่ผ่านมา​ “บิ๊กพี” พีระพล​ นุชนาฎ บอร์ดบริหารสโมสร​ อุทัยธานี​ เอฟซี​ ออกมาสยบข่าวลือที่จะยุบทีมด้วยการเดินหน้าสร้างทีมต่อไปพร้อมกับการผลักดันนักเตะเยาวชนไทยให้มีโอกาสแจ้งเกิดกับวงการลูกหนังไทยมากขึ้น​หลัง

“ที่ผ่านมาสโมสรของเราอาจจะไม่ได้อัพเดทความเคลื่อนไหวเรื่องการเตรียมมากนักจนหลายคนเกิดความกังวลใจว่าเราจะยุบทีมหรือไม่นั้น​ ผมขอประกาศตรงนี้เลยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด​ ทุกคนยังพร้อมจะสู้ต่อไปเพื่อแฟนคลับชาวอุทัยธานี”

“และที่สำคัญผมได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะมาทำการพูดคุยเรื่องการเตรียมทีมเป็นที่เรียบร้อบแล้วโดยเราจะกลับมาทำการฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม​นี้​”

“นอกเหนือจากนั้นเราจะมีการดึงเอาดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการเพิ่มเติม​ ตามนโยบายที่เราวางเอาไว้คือการปั้นนักเตะเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ให้ได้​ ซึ่งโค้ชก็จะรับงานตรงนีัดูแลต่อ​และผมเชื่อว่าเมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน” บิ๊กพี​ กล่าว

ส่วนทางด้าน​ “โค้ชแม็กซ์” ธนเสฏฐ์ อมรสินกิตติโชติ กุนซือใหญ่เตรียมขานรับนโยบายของผู้บริหารด้วยการเตรียมเฟ้นหาดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้ามาผนึกกำลังร่วมกับนักเตะตัวหลักของทีมพร้อมประกาศลั่นถึงแฟนคลับลูกพระชนกให้เตรียมชมเจเนอเรชั่นใหม่ของทัพลูกพระชนกทันทีที่การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น

“แม้ช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะหยุดพักไปนานพอสมควรแต่ผมเองยังคงทำงานและมีการพูดคุยกับผู้บริหารเรื่องการเตรียมทีมอยู่ตลอดเวลา​ ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด”

“สำหรับการเตรียมทีมที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้​ เราอาจจะมีนักเตะใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อทดแทนผู้เล่นเก่าที่ออกจากทีมไปก่อนหน้านี้​ โดยจะมีการคัดสรรผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาสู่ทีม​”

“พร้อมกับการผลักดันนักเตะเยาวชนเข้ามาเป็นกำลังเสริมให้กับนักเตะรุ่นพี่​ด้วยเช่นกัน​ ส่วนจะมีใครบ้างนั้น​ ขอให้ทุกอย่างเรียบร้อยจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งเร็วๆนี้” โค้ชแม็กซ์​ กล่าว