ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีไม่ใช่เรื่องจริง! เอเยนต์ ยัน ไก่ ไม่ได้ยื่นซื้อ โรดริเกซ
 ริคาร์โด้ โรดริเกซ
 ริคาร์โด้ โรดริเกซ

จานลูก้า ดิ โดเมนิโก้เอเยนต์ส่วนตัวของริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็คซ้ายจอมบุกของ เอซี มิลาน ได้ออกมาปฏิเสธเรื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยื่นซื้อ ริคาร์โด้ โรดริเกซ นั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

โดยสำหรับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ ได้ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก มาเอซี มิลาน เมื่อปีที่แล้วด้วยสนนราคา 15 ล้านยูโร และตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีม

ทั้งนี้ จานลูก้า ดิ โดเมนิโก้ กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันไม่เป็นความจริงที่เขากำลังจะย้ายทีมและเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากท็อตแน่ม”

“หากท็อตแน่มโทรหาผมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า นั่นจะแตกต่างออกไปแต่ในวันนี้มันยังไม่มีการติดต่อเข้ามา ผมไม่รู้ว่าทำไมเรื่องเหล่านี้ถึงถูกเขียนขึ้นมา”

“ผมยืนยันได้ว่ามันมีความสนใจจากสโมสรในอังกฤษเข้ามาบ้างซึ่งเป็นเรื่องปกติหลังฟอร์มที่ดีในฟุตบอลโลกแต่มันยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรมและยังไม่มีการเจรจา”

“หากมีข้อเสนอเข้ามา เราจะคุยกับมิลาน ประเมินมันร่วมกันและจากนั้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามริคาร์โด้ยังคงอยู่กับมิลานเพราะมันไม่ใช่ธรรมชาติของเขาในการอำลาสโมสรแบบนี้เนื่องจากพวกเขาอาจไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป”

“ริคาร์โด้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชเจนนาโร่ กัตตูโซ่และเหตุผลเดียวที่เขาจะพิจารณาย้ายทีมก็คือมีข้อเสนอจากทีมระดับท็อปของยุโรปที่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้” โรดริเกซ ทิ้งท้าย