ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่เสียใจเลย เฉลิมศักดิ์ กับ พิศาล เผยไม่มีอะไรต้องเสียใจที่หลุดโผ
ไม่เสียใจเลย
ไม่เสียใจเลย
ไม่เสียใจเลย

ไม่เสียใจเลย เฉลิมศักดิ์ และ พิศาล ยืนยันไม่มีอะไรต้องเสียใจ หลุดโผผู้เล่น 22 คน 

เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังวัย 22 ปี และ พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี ยืนยันไม่มีอะไรต้องเสียใจ เมื่อล่าสุดหลุดโผผู้เล่น 22 คน ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย สำหรับเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายนนี้

ทั้งคู่เป็น 1 ใน 24 ผู้เล่นที่เดินทางมาเก็บตัวตั้งแต่แรกที่ เกียรติธานี คันทรี คลิป โดยทาง เฉลิมศักดิ์ อักขี ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาส่วนหนึ่งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ส่วน พิศาล ดอกไม้แก้ว นับเป็นครั้งแรกแรกในรอบ 6 ปี ก่อนหลุดโผร่วมกับอีก 2 ผู้เล่นอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม และ กรกช วิริยอุดมศิริ จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“ผมรู้สึกว่าแค่นี้ภูมิใจแล้วครับ” เฉลิมศักดิ์กล่าว

“ช่วงซ้อมที่ผ่านมาผมได้ทั้งประสบการณ์และได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เจอกับรุ่นพี่ที่เก่งๆ มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ฟุตบอลที่ดีที่สุดในชีวิตของผมครับ”

“โค้ชก็บอกว่าทำเต็มที่แล้วครับ แต่เขาตัดสินใจด้วยเหตุผลในแง่แท็คติค เขาก็บอกให้ผมสู้ต่อไปและกลับมาใหม่ให้ได้ครับ”

เฉลิมศักดิ์กล่าวต่อ “ส่วนตัวผมไม่มีอะไรต้องเสียใจเลยครับ มีแต่ได้อย่างเดียว แน่นอนว่าผมยังอายุแค่ 22 ปี ผมยังมีเวลาพัฒนาตัวเองและจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อกลับมาส่วนหนึ่งในทีมชาติไทยอีกครั้งครับ”

“สุดท้ายผมก็ฝากแฟนบอลที่ติดตามผม ต้องขอบคุณมากๆครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ยังไงฝากเชียร์ทีมชาติไทยต่อไปครับเช่นเดียวกับผมที่จะคอยเอาใจช่วยทุกคนครับ” กองหลังจากอุบลปิดท้าย

ขณะที่ พิศาล ดอกไม้แก้ว กล่าวว่า “ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ล่ำค่ามากครับ ถึงผมจะหลุดในครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากครับ อย่างน้อยเป็นประสบการณ์ที่เราจะเก็บเอาไว้ทำงานและอยากจะกลับมายืนตรงจุดนี้อีกครับ”

“ผมอยากขอบคุณทีมโค้ชที่ให้โอกาสและขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์ผม จากนี้ผมจะทำผลงานของตัวเองให้ดีครับ และฝากเชียร์ทีมชาติไทยต่อไปด้วยครับ”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเริ่มออกเดินทางไปยังประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 4 มิถุนายน ก่อนมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่เมืองทาชเคนต์ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ จากนั้นมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้

ขอบคุณข้อมูล FA Thailand