ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษไม่ยอมแพ้ ปืนใหญ่ ยื่นรอบ 3 ขอซื้อ เลอมาร์ 45 ล้านปอนด์
ไม่ยอมแพ้
ไม่ยอมแพ้
Thomas Lemar

ไม่ยอมแพ้ เมื่อ อาร์เซน่อล  ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 หวังคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ แนวรุกจาก โมนาโก มาร่วมทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกปฏิเสธไปแล้วถึง 2 ครั้ง

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล คว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเบ็ดเสร็จ 52.6 ล้านปอนด์ กลายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรแซงหน้า เมซุต โอซิล ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 โดยดาวเตะวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับมีส่วนสำคัญพา โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ครั้งแรกในรอบ 17 ปี พร้อมกับทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป อาทิ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเคยยื่นข้อเสนอให้กับ โมนาโก เพื่อหวังคว้าตัวไปร่วมทีมมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธทั้งสองรอบ

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อต่างประเทศได้ระบุว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ลดละความพยายามในการคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 เป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ ให้กับ โมนาโก ต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณาอีกครั้ง