ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่ประมาท คูเปอร์เตือนแม้ฟอร์มดีแต่อย่าหลงละเลิง
สก๊อตต์
ไม่ประมาท
สก๊อตต์ คูเปอร์

ไม่ประมาท สก๊อต คูเปอร์ กล่าวให้ความเคารพ ยันไม่กลัว แบงค็อก

สก็อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานมีต เดอะ เพรส  ว่าเราให้ความเคารพทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมท้าชนไม่กลัวแน่นอน จะสู้เต็มที่

และเตือนลูกทีมห้ามเหลิงแม้ล่าสุดออกสตาร์ท 3 นัดแรกบนโตโยต้า ไทยลีก กลายเป็นน้องใหม่ทีมแรกในประวัติศาสร์ที่ออกสตาร์ทด้วยการเก็บ 9 คะแนน

คูเปอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า  เรามีคะแนนห่างจากแบงค็อก อยู่ 4 คะแนน พวกเขามีโค้ชและทีมที่ดี ผู้เล่นที่มีศักยภาพ และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่

เกมนี้เราจะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด เราให้ความเคารพในทีมแบงค็อก แต่เราจะไม่กลัวเขา และนี่คือสิ่งที่เราทำได้ เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด และหลังจากนั้นค่อยไปว่ากันในเกม

เราเริ่มต้นได้ดี การคว้าได้ 9 แต้มเหมือนกับว่าเรากำลังฝันไป แต่เรายังอยู่บนโลกแห่งความจริง ต้องอย่าลืมว่านี่คือเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น บางครั้งเราก็ควรตื่นจากความฝัน ผมไม่เคยตั้งเป้าว่าต้องได้กี่คะแนนภายในกี่นัด ผมมองไปทีละเกม แบบนัดต่อนัดดีกว่า พร้อมกันนั้นเราต้องเคารพทุกทีมที่มาเยือนเรา

ก่อนเกมเยือนสุพรรณ เรามีนักเตะ 6-7คน ที่ไม่เคยสัมผัสเกมไทยลีกมาก่อน แต่มันไม่ได้หมายความว่า เราจะไม่ทำงานหนักเพราะเป้าหมายของทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาคือต้องการแต้ม

ทีมน้องใหม่ไฟแรงเฟร่อ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.  ที่สนาม อุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม

Photo : Ubon Umt United