ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษไม่จบง่าย ดีลของ เกอิต้า เมื่อ ลิเวอร์พูล เสนอ 70 ล้านปอนด์
ไม่จบง่าย
ไม่จบง่าย
นาบี เกอิต้า

ไม่จบง่าย ดีลของ นาบี เกอิต้า เมื่อมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายสูงถึง 70 ล้านปอนด์ให้แอร์เบ ไลป์ซิก ยอมพิจารณาปล่อยตัว

แม้ก่อนหน้านี้จะมีการรายงานว่า”หงส์แดง”อกหักจากการยื่นข้อเสนอคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติกินีไปแล้วถึงสามครั้งสามครา แต่ดูเหมือนพวกเขาจะยังไม่เลิกล้มความตั้งใจ
ช่วงที่ผ่านมามีข่าวที่ช่วยให้ฝั่งยักษ์ใหญ่อังกฤษ ได้มโนไม่น้อยทั้งการที่เกอิต้าออกลูกเข้าบอลหนักใส่เพื่อนร่วมทีมในการซ้อม แม้ภายหลังไลป์ซิก จะออกคลิปยืนยันว่าเขาและดิเอโก้ เดมเม่ ไม่ติดใจอะไรกันเลยก็ตาม
รวมถึงช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผอ.กีฬาของทีมรองแชมป์บุนเดสลีก้าอย่าง ราล์ฟ รังนิค ออกมาให้สัมภาษณ์จนเกิดประเด็นเหยียดชาวกินีขึ้นมาแม้ว่าเขาจะออกมาเคลียร์ แล้วแต่ดูเหมือนจะไม่ทำให้ดีขึ้นเท่าไหร่ล่าสุด มิร์เรอร์ สปอร์ต รายงานว่าลิเวอร์พูลจะกลับไปยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย 70 ล้านปอนด์วัดใจไลป์ซิกอีกหนในช่วงสัปดาห์หน้า รายงานระบุเสริมว่าดาวเตะวัย 22 ปีมีการสั่งให้ทีมงานของตนเองเดินเครื่องผลักดันเรื่องย้ายทีมด้วยควบคู่ไปด้วย
อย่างไรก็ตามหากลิเวอร์พูลพลาดหวังในคราวนี้เชื่อว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ มีเลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ชาลเก้เป็นเป้าหมายสำรองที่จะเบนเป้าไปหา เพียงแต่ปัญหาใหญ่คือบาเยิร์น มิวนิคเป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวรุ่งที่มชาติเยอรมนีไปร่วมทีม