ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่ง่ายแน่นอน โค้ชโชค ยอมรับสมุทรปราการเพรสซิ่งเร็ว
โค้ชโชค
โค้ชโชค

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือคนเก่งของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมจ่าฝูงของฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 ยอมรับเกมต่อไปที่จะพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน

การท่าเรือ เอฟซี ประเดิมนัดแรกของฟุตบอล ไทยลีก ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ หลังเกม “โค้ชโชค” ได้พูดถึงภาพรวมของทีม และ เกมนัดต่อไปกับ สมุทรปราการ ซิตี้

“ความกดดันระดับหนึ่ง แต่ดีที่ว่าเรามีเกมก่อนหน้านี้ได้ดูตัวผู้เล่นที่เรายังไม่ลงตัว เกมนี้เป็นเกมแรกเราเปิดหัวได้ดีเป็นสามแต้มที่สำคัญ หลังจากปรีซีซั่นเรากลับมาซ้อมระบบแทคติกทั้งหมดอย่างผู้เล่นที่เข้ามาใหม่อย่าง เฮแบร์ตี้ เขาเริ่มปรับสภาพร่วมกับทีมได้แล้ว”

“เราก็ต้องให้เวลาเขานี่เป็นส่วนที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เรื่องเกมรับแน่นอนว่า โรเชล่า,ธนบูรณ์ ก็ยังบาดเจ็บไม่สมบรูณ์เราเป็นห่วงกองหลังมาก เกมนี้เราโชคดีได้ประตูเร็วไม่อย่างนั้นอาจมีปัญหาแน่นอน”

“โค้ชโชค” ถูกถามถึงเกมที่จะพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ “แน่นอนสมุทรปราการเป็นทีมที่เพรสซิ่งเร็ว น้องๆเขาเล่นด้วยกันมานาน และ ทำผลงานกันได้ดี ไม่มีทีมไหนให้ท่าเรือกินง่ายๆแน่นอน ภาพรวมของทีมเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกทีมหนึ่ง”