ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยฮอนด้า เสริมทัพต่อเนื่องประกาศคว้าตัว อเล็กซ์ คาปิโซด้า ร่วมทีม
ไทยฮอนด้า เอฟซี
ไทยฮอนด้า เอฟซี

ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก ขยับเสริมทัพอย่างอีกครั้ง ด้วยการประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ คาปิโซด้า ปราการหลังชาวโครเอเชียจากอแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ไทยฮอนด้า เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชเก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ คว้าตัว “อเล็กซ์ คาปิโซด้า” แนวรับต่างชาติ เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. จาก แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี เข้ามาเป็นตัวแทนของ “มิชิทากะ อากิโมโตะ” กองหลังรุ่นลายครามที่หมดสัญญากับทีมไปหลังจบฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา

สำหรับ คาปิโซด้า วัย 29 ปี เข้ามาค้าแข้งในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2016 กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และเป็นกำลังสำคัญที่พา อินทรีทัพฟ้า เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด เมื่อปี 2017 โดยซีซั่นล่าสุดเจ้าตัวลงเล่นให้กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 30 นัด ยิงได้ 1 ประตู ก่อนจะย้ายมาเป็นมาชิกใหม่ของ พญาอัคนี เป็นรายล่าสุด และเจ้าตัวก็อยู่ระหว่างการเข้าแคมป์เก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีม ณ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี และไทยฮอนด้า เอฟซี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ พีทีที ระยอง ในวันเสาร์ ที่ 12 มกราคม 2562 ที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม จังหวัดระยอง

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia