ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยฮอนด้า เปิดตัวสโมสร พร้อม เปิดแคมเปญ “ทีมแห่งอนาคต”
โพสต์รูปภาพ
ไทยฮอน ด้า ลาดกระบัง
ไทยฮอน ด้า

ไทยฮอน ด้า ลาดกระบัง เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2017 ที่น่าจับตามอง จัดงานเปิดตัวความพร้อมสุดประทับใจภายใต้แคมเปญ “Club Of Tomorrow” ทีมแห่งอนาคตของทุกคน วิสัยทัศน์ชัดเจน

ทำการเปิดตัว เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 29 มกราคม 2560 เวลา 16:00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (มีนบุรี) สนามเหย้า ไทยฮอน ด้า ลาดกระบัง เอฟซี “พญาอินทรี” ได้จัดงานแถลงข่าวความพร้อมของทีม ในการเตรียมตัวสู้ศึกบนสังเวียนไทยลีก อย่างเป็นทางการ ผู้บริหาร , ทีมงาน-นักเตะ พร้อมแขกรับเชิญ ผู้สนับสนุนของทีม เปิดตัวชุดแข่งใหม่ พร้อมเป้าหมายและวิสัยทัศน์ในการแข่งขันฤดูกาล 2017 โดยมี คุณมนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบังเอฟซี , คุณวฤษณิ์ พรประภา ผู้จัดการทั่วไปนายชัยโชค พุ่มพวง ผู้อำนวยการสโมสร และ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชยอดเยี่ยม กกท. พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนจาก Honda ,ชุดกีฬา Keela , สายการบิน ไทยสมายล์ ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้ของทีม และ กองทัพสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับปีแรกบนสังเวียนไทยลีก 2017 ของไทยฮอนด้า ลาดกระบังเอฟซี ได้เปิดตัวภายใต้แคมเปญ ทีมแห่งอนาคต ClubOf Tomorrow เพื่อเป็นทีมที่สร้างทั้งแรงบันดาลใจแก่เยาวชนในการมุ่งมั่นเพื่อทำตามฝันสู่การเป็นนักเตะอาชีพ แต่ยังเป็นทีมที่อัดแน่นด้วยผู้เล่นตัวเก๋า มากประสบการณ์ และ ผู้เล่นดาวรุ่งมากมายที่แฟนบอลไทยคุ้นหูกันดี ซึ่งต่างก็มีส่วนสำคัญในการพาทีมก้าวสู่ลีกสูงสุดของไทยอย่างไทยลีก ปีนี้

ด้านบอรด์บริหารของทีม นำโดย “บิ๊กกอล์ฟ” คุณมนนเทพ พรประภา ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในปีนี้ว่า

1234

“สิ่งแรกคือการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการสู้ศึกในไทยลีก ทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งผมได้จัดวางระบบการทำงานทุกส่วนให้มีความชัดเจน และ มีทิศทางที่เป็นไปในทางเดียวกัน การทำงานที่มีการวางแผนร่วมกัน ทั้งในส่วนของการพัฒนาผู้เล่น สต๊าฟโค้ช และ เจ้าหน้าที่ทีมต่าง ๆ นั้นก็จะได้รับการพัฒนาและส่งเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนั้นปีนี้เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาในเรื่องของโครงการ ฟุตบอล อะคาเดมี่เด็ก ๆ จะต้องมีโอกาสในการลงเล่นในรายการที่สามารถเพิ่มประสบการณ์ให้พวกเขาได้เป็นอย่างดี พร้อมกันกับการภาพลักษณ์ที่เรามีแนวทางการทำงานร่วมกันกับผู้สนับสนุนของเรา ทั้งหมดก็เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านกีฬาฟุตบอลให้กับแฟนคลับและแฟนบอลไทยครับ ”

ซึ่งนอกจากนั้นภายในงาน ยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมพบปะพูดคุยกับนักเตะคนโปรดอย่างเป็นกันเอง ทั้งยังได้รับความสนใจจากท่านสื่อมวลชนในการให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ และยังมีกิจกรรมพิเศษที่สร้างความประทับใจให้ผู้มาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mini Showcase จาก Foxy’s Dance Crew , ข่าวสารประชาสัมพันธ์และโปรโมชั่นจากสายการบินไทย สไมล์ , มีทติ้งใกล้ชิดระหว่างเยาวชนอะคาเดมี่ รร.เทพศิรินทร์ ร่มเกล้า และ พี่ๆ นักเตะขวัญใจ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของ ทัพ”พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า ลาดกะบัง เอฟซี นั้น จะยกพลออกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี โดยรายละเอียดจะมารายงานให้ทราบต่อไป

ภาพจาก : Thai honda ladkrabang fc