ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยฮอนด้า ปรับปรุงพื้นสนามรังเหย้า ก่อนใช้ ศึก M-150 Championship 2018
ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี
ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี
ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพอินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี หลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด
ในการเตรียมออกสตาร์ทซีซั่น 2018 โดยล่าสุดทางสโมสรได้ดำเนินการปรับปรุงพื้นสนามการแข่งขัน หลังรับศึกหนักตลอดปีที่ผ่านมา โดยคาดว่า
จะพร้อมแล้วเสร็จและทดลองใช้งาน เปิดฤดูกาล

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เตรียมความพร้อมในทุกภาคส่วนของการทำงาน เพื่อพร้อมรับซีซั่น 2018 ไม่เพียงเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันด้านการจัดการ ก็เตรียมการอย่างเป็นระบบเช่นกัน ซึ่งไม่เพียงผลงานในสนามที่ต้องการความสำเร็จเพื่อทำผลงานให้ยอดเยี่ยมในทุกนัด แต่ทุกเกมของไทยฮอนด้าฯ ในซีซั่น 2018 นั้น เชื่อมั่นว่าแฟนคลับไม่เพียงจะได้สนุกและลุ้นกันในทุกเกม ซึ่งโดยเฉพาะในเกมเหย้านั้น เพื่อต้อนรับการมาเยือนทั้งทุกทีมแกร่งใน T2 และ คอบอลไทยจากทุกทีม รังเหย้า 72 พรรษา ที่ไม่เพียงต้องพร้อมแต่ต้องดีที่สุด จึงได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของพื้นสนาม และ ภูมิทัศน์ โดยรอบ

สำหรับสนามเหย้า สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ตอนนี้อยู่ในระหว่างการปรับปรุงพื้นสนามซึ่งคณะทำงานซึ่งเป็นชุดเดียวกันกับ คณะทำงานที่ปรับปรุงและดูแลศูนย์ฝึกของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ดำเนินการไปแล้วในบางส่วนและอีกบางส่วนอยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งนอกจากนั้นแล้ว ในพื้นที่อื่นๆ ภายในสนามก็ยังจะได้รับการออกแบบและตกแต่งภูมิทัศน์ ให้สวยงาม เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ที่ ทุกคนในครอบครัว และ ทุกคอลูกหนัง ได้ใช้เป็นสถานที่นัดพบกันสำหรับคอกีฬา ซึ่งรายละเอียดจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ข้อมูล