ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยฮอนด้า ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มิชิทากะ อะกิโมโตะ แล้วเรียบร้อย
มิชิทากะ อะกิโมโตะ
มิชิทากะ อะกิโมโตะ
มิชิทากะ อะกิโมโตะ
“อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มิชิทากะ อะกิโมโตะ ปราการหลังจอมเก๋าชาวญี่ปุ่นออกไปอีก 1 ปี หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมา
“บิ๊กกอล์ฟ” มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ได้ขยายสัญญา มิชิทากะ อะกิโมโตะ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวญี่ปุ่นออกไปอีก 1ปีเรียบร้อยแล้ว โดยจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงกลางเดือน ธ.ค.นี้ หลังจากกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่น
กองหลังชาวญี่ปุ่นวัย 35ปี เป็นผู้เล่นตัวหลักในแนวรับของอินทรีอัคนีในปีที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 32เกมหรือ 2,880นาที และทำได้ 3ประตูตลอดซีซั่นที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังถือเป็นแข้งเอาท์ฟิลด์ที่ลงสนามมากที่สุดเป็นอันดับที่6ของโตโยต้า ไทยลีก 2017
“ด้วยฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง รวมทั้งมีความมุ่งมั่นทุกนาทีที่ลงสนาม ทำให้เรามองเห็นถึงศักยภาพและความตั้งใจของเขา ทางสโมสรจึงตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ มิชิทากะ อะกิโมโตะ ออกไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งเขาจะเป็นนักเตะในโควต้าเอเชียให้กับเราอีกด้วย โดยที่เขาจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ในช่วงปรีซีซั่นกลางเดือน ธ.ค.นี้ หลังจากกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่น”
สำหรับความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะของไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี จะนำมาเสนอให้ทราบอีกครั้ง
ข้อมูล  ThaiHonda Ladkrabang