ข่าวฟุตบอลไทยลีก สั่งเลื่อนการแข่งขันคู่ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร พบ เกษตรศาสตร์
สมุทรสาคร
สมุทรสาคร

บริษัท ไทยลีก จำกัด ออกมาประกาศเลื่อนเกมคู่ระหว่าง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) คู่ระหว่าง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ต้องถูกเลื่อนเตะออกไปก่อน จากเดิมคู่นี้จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสมุทรสาคร สำหรับโปรแกรมการแข่งขันใหม่จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่อีกครั้ง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร จึงมีคำสั่งจากจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเป็นการป้องกันและจำกัดการแพร่ระบาด โดยเนื้อหาส่วนหนึ่ง ระบุให้มีการปิดสนามกีฬาของรัฐและเอกชนทุกแห่งในจังหวัด จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงนั้น

ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอประกาศเลื่อนการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไป ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีกฯ และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจะมีการแจ้งวันแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง