ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยรัฐ ชี้แจงจะเร่งแก้ปัญหาในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลไทยลีก
ไทยรัฐ
ไทยรัฐ

คุณ ณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการ ฝ่าย ดำเนินรายการกีฬา และ ผู้อำนวยการ ฝ่าย ออกอากาศ ไทยรัฐ ทีวี ซึ่งเป็นผู้รับลิขสิทธิ์ ในการทอดสด การแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ หลัง การถ่ายทอดสด ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ผ่านมา (28-29 เม.ย.) เกิดปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถรับชมได้

โดย คุณ ณฐนนท์ กล่าวว่า “จากปัญหาที่มีแฟนฟุตซอล จำนวนมาก ไม่สามารถรีบชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผ่านทาง AIS Play ได้นั้น”

“ในฐานะผู้รับผิดชอบการถ่ายทอดสด เราต้องกราบขออภัย แฟนฟุตซอล ทุกๆท่าน เกี่ยวปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น มา ณ โอกาสนี้ โดยในระหว่างช่วงพักเบรคการแข่งขัน เกมลีก ให้กับ การแข่งขัน ฟุตซอล หญิง ชิงแชมป์ เอเชีย 2018 ระหว่างวันที่ 2-10 พ.ค.นี้ นั้น”

“เราจะ ประชุมหารือ และ ประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้ง เอไอเอส พาร์ทเนอร์ ของ เรา, ทีมงาน ของ ไทยรัฐ ทีวี ซึ่งเป็นทีมโปรดักชั่น และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อหาสาเหตุ ของ ปัญหา และ วิธีการแก้ไข ปัญหาที่เกิด อย่างเร็วที่สุด เพื่อ อำนวยความสะดวกให้กับแฟนฟุตซอล ทุกๆท่าน ที่ให้ความสนใจ ในกีฬาฟุตซอล ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะมีการ ชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด ให้แฟนฟุตซอลทุกๆท่าน ได้ทราบอีกครั้ง ต่อไป ครับ”

ขอขอบคุณ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์