ข่าวฟุตบอล ไทยลีกได้แรงฮึด ป้อมปราการ ได้แบรนด์กาแฟคาดอก,ตั้งโค้ชสเปนคุมทัพ
ได้แรงฮึด
ได้แรงฮึด
มาติอัส กัสตอน กอนเด้ มิรัสโซ่

ได้แรงฮึด ป้อมปราการ ได้แบรนด์กาแฟคาดอก,ตั้งโค้ชสเปนคุมทัพ

สมุทรปราการ เอฟซี ได้แรงสนับสนุนจาก แบรนด์ Phou Phieng Coffee (กาแฟพูเพียง) กาแฟอราบิก้า เกรดพรีเมี่ยม จากที่ราบสูงโบโลเวน ประเทศลาว

ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกบนเสื้อแข่งขันของทีมทุกรุ่นด้วยสัญญาจนจบฤดูกาลแข่งขันในปีนี้

โดยการเข้ามาสนับสนุนของ Phou Phieng Coffee ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวทางฝั่ง “คุณเจี๊ยบ” ถิรญา ธารธรรมกรณ์(ภรรยาของประธานสโมสรฯ) นั้น ทั้งสองฝ่ายได้มีความเห็นร่วมกันว่า

งบประมาณดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเยาวชนรุ่นต่างๆ ของสโมสรอย่างจริงจัง เพื่อเป็นการวางรากฐานการทำทีมฟุตบอลอย่างยั่งยืนในอนาคต

และ “คุณเจี๊ยบ” ยังถือโอกาสเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวสมุทรปราการไปลองลิ้มชิมรสชาติกาแฟพูเพียง ได้ที่ร้าน FC cafe อิมพีเรียลเวิลด์สำโรง ชั้นB โดยทางสโมสรมีโปรโมชั่นดีๆ มากมายไว้รอต้อนรับ

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวสมุทรปราการ จะสนับสนุนกาแฟพูเพียง เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ทางสโมสรได้ใช้โค้ชชาวสเปน “มาตูร์” มาติอัส กัสตอน กอนเด้ มิรัสโซ่ โค้ชหนุ่มชาวสเปน วัย 32 ปี ที่ผ่านประสบการณ์มามากมาย มาเป็นผู้ฝึกสอนของทีม

โดยทาง บูรไท พัลลภดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายสิทธิประโยชน์ ของทีมได้กล่าวถึงการมีโค้ชคนใหม่ว่า

“มาตูร์ ถือเป็นโค้ชรุ่นใหม่ที่ไฟแรง และมีโปรไฟล์ที่ดีมาก ก่อนรับงานนี้ได้มาซุ่มดูฟอร์มสมุทรปราการแข่งถึงสองนัด ซึ่งเขาได้ชื่นชมในคุณภาพของนักกีฬา

และมองเห็นทิศทางจะพัฒนาทีมได้เลยตัดสินใจรับงานท้าทายแรกในไทย เป้าหมายที่เหลือของปีนี้ คือให้มาตูร์ ทำทีมให้เล่นประทับใจแฟนบอล เล่นให้สนุก

และหวังว่าผลการแข่งขันที่ดีจะตามมา โดยให้โค้ชทำงานได้อย่างสบายใจ ไร้ความกดดันใดๆ” ทั้งนี้ โค้ชหนุ่มชาวสเปนได้เริ่มคุมลูกทีมลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต : Samutprakan Football Club