ข่าวฟุตบอล ไทยลีกได้ประสบการณ์! โค้ชโจ๊กชมชบาแก้ว U19 ใจสู้ เกมพ่ายออสเตรเลีย 1-2
โค้ชโจ๊ก
โค้ชโจ๊ก

“โค้ชโจ๊ก” วรากรณ์ จิตเที่ยง กุนซือชบาแก้ว U19 เชื่อประสบการณ์จากการอุ่นเครื่องกับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย U19 จะทำให้นักเตะพัฒนาขึ้นในอนาคต พร้อมชมนักเตะมีความกระหายที่จะลงแข่งขันกับทีมที่แกร่งกว่า และสู้กับออสเตรเลียได้อย่างไม่เป็นรอง

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงอุ่นเครื่องพ่ายแพ้ให้กับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มีนาคม 2561

หลังจบเกม โค้ชโจ๊ก วรากรณ์ จิตเที่ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชบาแก้ว U19 ได้กล่าวว่า “ถือว่าผลการแข่งขันเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งการแข่งขันนัดนี้เป็นเกมที่สนุกมากครับ ออสเตรเลีย เป็นทีมที่ดี การที่น้องๆ ได้ลงแข่งขันกับทีมที่ดีแบบนี้ จะทำให้พวกเขาได้ประสบการณ์ที่ดี เพื่อนำพัฒนาตัวเอง และทีมให้ดีขึ้นในอนาคต”

“การมาอุ่นเครื่องออสเตรเลีย นักเตะทุกคนมีความสุข และมีความกระหายที่จะลงสนาม เพื่อโชว์ฟอร์มให้ทุกคนเห็นว่านักเตะไทยมีความสามารถแค่ไหนครับ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเย็นทันที และจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในช่วงคืนวันที่ 16 มีนาคม 2561 เวลา 01.10 น.

ที่มา ฟุตบอลทีมชาติไทย