ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไคออน เผยชัยชนะของ ฉลามชล คือสิ่งที่น่ายินดีมากกว่าการยิงประตู
แฮร์ลิสัน ไคออน
แฮร์ลิสัน ไคออน

แฮร์ลิสัน ไคออน ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี รู้สึกดีใจ ที่ทำประตูชัย ให้ทีม เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 พร้อมทั้งยกเครดิต ให้กับ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ร่วมใจกันสู้อย่างไม่ยอมแพ้

ควันหลงหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ ด้วยสกอร์ 2-1

โดยในเกมนี้ “ฉลามชล” ออกนำไปก่อน 1-0 จาก สหรัฐ สนธสวัสดิ์ ในนาทีที่ 25 จากนั้น ทีมเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะตามตีเสมอได้จาก อมาดู ออสตาร่า ในนาทีที่ 32

ก่อนที่ แฮร์ลิสัน ไคออน จะมายิงประตูชัยให้ ทัพ “ฉลามชล” ในนาทีที่ 66 และรักษาสกอร์นำ ในช่วงเวลาที่เหลือ เอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ซึ่งหลังจบเกม แฮร์ลิสัน ไคออน ที่ยิงไป 5 ประตู ในให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมเกมนี้ กล่าวว่า

“รู้สึกดีใจมากๆที่สามารถยิงประตู ให้ ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ตามเป้าหมาย มันเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย แม้ว่าเราจะเล่นในบ้านก็ตาม”

“ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่เหนื่อยด้วยกัน ไม่ยอมแพ้ สู้ไปด้วยกัน ประตูนี้คือประตูที่สำคัญมาก และ 3 คะแนนนี้ ก็สำคัญมากเช่นกัน”

“ผมขอขอบคุณโค้ช สตาฟฟ์ทุกคนที่ทำงานหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และที่ขาดไม่ได้ คือ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนที่เดินทางเข้ามาร่วมเชียร์ในสนาม พวกคุณคือพลังที่สำคัญ ในชัยชนะนัดนี้”

“ผมตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อ ทีม ในทุกๆครั่งที่มีโอกาสลงสนาม เมื่อยิงประตูได้ แน่นอนมันเป็นสิ่งที่น่ายินดี แต่ชัยชนะ ของ ทีม คือ สิ่งที่น่ายินดีมากกว่า ผมจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ ของ ผมต่อไป”

สำหรับชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ ชลบุรี เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตารางต่อไป ก่อนที่จะคิวเปิดบ้าน พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club