ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษไก่ถอนตัว! เปิดทางให้ผีคว้าตัว “แฟร์นานเดส”
บรูโน่ แฟร์นานเดส

บรูโน่ แฟร์นานเดส

“ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมล่าสุดที่ถอนสมอล้มเลิกความสนใจในตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส ดาวเตะมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว เปิดทางสะดวกโยธินให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาครอบครอง

ก่อนหน้านี้ มีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจอยากได้ แฟร์นานเดส มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และทางสปอร์ติ้ง ดูเหมือนว่าอยากได้ค่าตัวนักเตะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะวัย 24 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวด้วย ได้ถอนตัวจากการให้ความสนใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสแล้ว และล่าสุดแหล่งข่าวจากสเปอร์สก็ระบุว่า พวกเขาไม่ได้ให้ความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

ขณะที่ทาง ลิเวอร์พูล ที่ก็มีชื่อเป็นข่าวด้วย สื่อคาดการณ์ว่า เยอร์เก้น คลอปป์ ไม่มีแผนเสริมนักเตะในตำแหน่งนี้

ดังนั้งข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยุูไนเต็ด จึงดูมีความเป็นไปได้สูงที่สด เมื่อพวกเขากำลังมองหานักเตะในกองกลางมาเสริม 2 ราย คนหนึ่งเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ และอีกคนเป็นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ตามแผนการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

แม้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจดาวรุ่งที่เป็นผลิตจากคน อังกฤษ ก่อนเป็นอันดับแรก และกำลังให้ความสนใจ ชอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ นิวคาสเซิล แต่จากสถิติสุดโหดของ แฟร์นานเดส ที่ทำได้ 32 ประตู 18 แอสซิส จาก 53 นัดที่เล่นให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซีซั่นล่าสุด ทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจหันมามุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่สำหรับดีลจาก โปรตุเกส รายนี้