ข่าวฟุตบอลให้ความเคารพเสมอ! ตั้มชี้บุรีรัมย์ยังเป็นทีมลุ้นแชมป์ที่น่ากลัว
โพสต์รูปภาพ

ธนบูรณ์ เกษารัตน์

“เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันแข้ง กิเลนฯ ยังให้ความเคารพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม ก่อนมีคิวพบกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก พรุ่งนี้ ชี้ว่า “ปราสาทสายฟ้า” ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งและยังกาชื่อออกจากทีมลุ้นแชมป์ไม่ได้

ธนบูรณ์ เป็นส่วนสำคัญพา “กิเลนผยอง” บุกดับ “ปราสาทสายฟ้า” ถึงถิ่น 3-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งแรกรอบ 6 ปี ในการพบกันคู่แข่งรายนี้ อย่างไรก็ตามบุสเกตส์เมืองไทยชี้ว่าแม้เลกแรกทีมจะเอาชนะมาได้อย่างท่วมท้นแต่การพบกันครั้งนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน

“เรายังให้ความเคารพ บุรีรัมย์ เหมือนเดิมครับ จริงอยู่ที่เลกแรกเราชนะมาได้ถึง 3-0 แต่ผมก็มองว่าสกอร์เกมนั้นจังหวะฟุตบอลเข้าทางเรามากกว่า บุรีรัมย์ ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นด้วยยากเหมือนเดิม”

“เกมครั้งนี้จะแตกต่างจากเลกแรกแน่นอน เพราะพวกเขากำลังผลงานได้ดี อีกทั้งยังได้ ดิโอโก้ กลับมารวมถึงผู้เล่นใหม่ ฉะนั้นเราจะไม่ประมาทแม้แต่วินาทีเดียว และจะไม่กดดันตัวเอง ซึ่งจากการทำงานหนักของเรา และเสียงเชียร์จากแฟนบอลผมเชื่อว่าเรามีโอกาสเอาชนะพวกเขาได้อีกครั้ง”

“อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วเราจะตัด บุรีรัมย์ ออกจากทีมลุ้นแชมป์ไม่ได้ตราบใดที่ในทางทฤษฎีพวกเขายังมีโอกาส” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ให้สัมภาษณ์

เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะจ่าฝูง มี 56 คะแนนจาก 23 นัด จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตาราง ที่มี 44 คะแนนจาก 23 นัด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ภาพ : Muangthong United FC.