ข่าวฟุตบอลใช่คนนี้หรือเปล่า! กับประเด็นบุ๋ม ปนัดดา กล่าวถึงนักเตะดังที่ไร้ไอเดียและไม่มีความรู้
โพสต์รูปภาพ
2

ก่อนอื่นขอเกริ่นประเด็นนี้ก่อนนะจ๊ะ โดยหลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดาประกาศยุติปัญหาเรื่องฟิตเนสกับนางเอกสาว”เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”ไปเรียบร้อยแล้ว โดยบุ๋มเองจะย้ายไปเปิดฟิตเนสใหม่ชื่อ smash gym ที่ใหม่ แต่แล้วปัญหานี้ยังไม่จบ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรม @boompanadda ว่า วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึง ขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน

วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึงขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ… เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ

A photo posted by Panadda Wongphudee (@boompanadda) on

โดยข้อความดังกล่าวระบุถึง “นักฟุตบอลชื่อดังคนหนึ่ง” ซึ่งทำให้ต่อมเผือกของประชาชนคนไม่ชอบกินมัน ฟุ้งกระจายจนห้ามใจไม่ไหวอยากรู้ว่านักฟุตบอลคนนั้นเป็นใครกันหนอ ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้นค่อยข้างที่จะ แร๊งงงค์โดยระบุว่า “ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ… เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ”

และแล้วคงไม่มีอะไรเก่งกว่านักสืบออนไลน์ของไทยอยู่แล้ว ล่าสุด “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งถูกหลายๆคนเพ่งเล็งอยู่ว่าเป็นคนที่ บุ๋ม ปนัดดา พูดถึง และลีซอก็ได้กล่าวว่า “ตอนนี้เขากำลังเดินทางไปเตะฟุตบอลกระชิบมิตรทีมรวมใจเพื่อนที่สิงคโปร์” 

และเมื่อถูกถามถึงประเด็น บุ๋ม ปนัดดา ลีซอก็ได้กล่าวว่า “ตนได้ทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ไม่ขอพูดอะไรดีกว่าและส่วนที่เขากำลังถูกมองว่าเป็นนักเตะที่ถูกพูดถึงก็ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดใด” และลีซอก็กำลังจะเปิดยิมชื่อ 911 แต่ยังดำเนินงานยังไม่เรียบ