ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโอบาเมยอง กำลังคิดเรื่องอนาคตของตนเองกับ อาร์เซนอล
โอบาเมยอง

โอบาเมยอง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล กำลังยืนงงกลางทางแยก ว่าตัวเองควรทำอย่างไรกับอนาคต ว่าย้ายหนีหรืออยู่ทีมต่อ

ขณะที่กำลังคิดถึงอนาคต โอบาเมยอง มีสายตรงยิงหาจากประธานสหพันธ์ฟุตบอลกาบอล เอ้ย! กาบอง พร้อมแนะนำว่า ย้ายเถอะ ลูกเอ้ย! ย้ายไปอยู่กับทีมที่มีความทะเยอทะยานมากกว่าต้นสังกัดปัจจุบัน อยู่ที่นี่ไปก็เท่านั้น ไม่มีอะไรดีขึ้น เอ็งจำได้ไหม? ย้ายมาตั้งแต่ต้นปี2018 ยิงไปก็เยอะ 61 ลูกจาก 97 นัดทุกถ้วย แต่ไม่ได้แชมป์อะไรติดไม้ติดมือ แค่นี้ยังคิดไม่ได้หรือ? เป็นถึงนักเตะระดับโลก แต่ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆเลย มันแย่นะ รู้ไหม นั่นถือว่าล้มเหลว

ระหว่างที่ไตร่ตรองช่วงเวลาของตัวเองต่อเนื่อง ทันใดนั้น มีพรายกระซิบจากอดีตนักเตะของสโมสรนี้ เป็นชายร่างอวบที่ชื่อ พอล เมอร์สัน รีบแตะเบรกก่อนสายไป เตือนสถิติหัวหอกวัย30ปี ด้วยวัยขนาดนี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ ย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด หรือไปทีมอื่นๆที่เป็นข่าว ระวังหลุดทีม นั่งสำรองยาวได้เลยหากเล่นห่วย4-5นัด ผิดกับที่ อาร์เซน่อล จะได้เล่นทุกวีค ทุกนัด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าเขาเป็นโอบา เขาจะเลือกปักหลักที่ลอนดอนตอนเหนือต่อ ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่นี่คือสโมสรที่ดีที่สุด ชั้นยอด มีลุ้นความสำเร็จพอๆกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ (เมอร์สัน พูดเองนะ ย้ำอีกครั้ง พูดเอง)