ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโลมาน้ำเงิน มีเป้าหมายบุกแบ่งแต้ม ช้างศึกยุทธหัตถี เกมโตโยต้าไทยลีกนัดที่24
พัทยา ยูไนเต็ด
พัทยา ยูไนเต็ด

วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อม “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 เกมระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง โดยมี สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด ร่วมแถลงความพร้อมในครั้งนี้

ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี สัปดาห์นี้เราจะได้ ลี วอน ยัง กองหลังกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนหลังอีกครั้ง รวมไปถึง ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวา ส่วน พิชา อุทรา กองกลาง และ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูต้องรอเช็คอาการแบบวันต่อวันจนกว่าจะลงสนามกับ สุพรรณบุรี”

“การเจอ สุพรรณบุรี ถือเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขามีเกมรับที่เหนียวแน่นและเล่นในบ้านได้ดี เป้าหมายคือการเก็บอย่างน้อย 1 คะแนน เนื่องจากตอนนี้แต่ละคะแนนมีความสำคัญมากกับรักษาอันดับให้อยู่ในโซนปลอดภัยต่อไป” ผู้จัดการทีม “โลมาน้ำเงิน” กล่าว

สำหรับ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่องทรูสปอร์ต 2

ขอขอบคุณ : Pattaya United