ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโลมาน้ำเงิน ประกาศคว้าตัว สุรเชษฐ์ ร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว6เดือน
สุรเชษฐ์ งามทิพย์
สุรเชษฐ์ งามทิพย์

“โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด คว้าตัว “เจ้าดราฟ” สุรเชษฐ์ งามทิพย์ วิงแบ็คฝั่งซ้ายวัย 27 ปี จาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วยทีมเป็นรายแรก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ด้าน “เจ้าดราฟ” หวังระเบิดฟอร์มเก่งช่วยทีมฝ่าวิกฤติในเลกที่สองเพื่อพาทีมก้าวขึ้นอยู่ในอันดับเลขตัวเดียวให้ได้

สำหรับ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” กล่าวถึงการคว้าตัว สุรเชษฐ์ กลับมาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า “เขาถือเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีคนหนึ่งของเมืองไทยและน่าจะเข้ามาช่วยเสริมเกมในแดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้น และจะช่วยยกระดับให้กับทีมในกลับมาสู้ศึกในเลกที่สองได้ เพราะเขาเองถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงและเคยผ่านการเล่นกับทีมในไทยลีกมาหลายทีม ทั้ง ชัยนาท ฮอร์นบิล, บางกอกกล๊าส , ทรูแบงค็อก อีกทั้งยังเคยเล่นกับทีมพัทยาฯ มาแล้วในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขารู้ระบบและวิธีการเล่นของทีมเราเป็นอย่างดีทำให้ปรับตัวเข้ากับทีมได้ไม่ยาก”

ขณะที่ “เจ้าดราฟ” สุรเชษฐ์​ งามทิพย์​ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีในและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด และนับเป็นความท้าทายในชีวิตการค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง เพราะ พัทยาฯ ถือเป็นทีมที่มีเป้าหมายที่ชัดเจน และมีผู้เล่นดาวรุ่งระดับแถวหน้าของเมืองไทยอยู่ในทืมมากมาย ซึ่งการก้าวเข้ามาสู่ทีมในครั้งนี้ตนหวังเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นหนึ่งที่เข้ามาทำให้ทีมสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

“ส่วนเป้าหมายของผมนั้นสิ่งแรกการช่วยทำผลงานโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมก้าวไปสู่อันดับเลขตัวเดียวให้ได้ แม้ว่าหลายคนอาจจะมองว่าเป็นงานยาก แต่อย่างไรก็ดีด้วยศักยภาพของตัวผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ทำให้ตนเชื่อมั่นว่าเราจะทำผลงานในเลกที่2 ได้ดีขึ้นและเดินไปสู่เป้าหมายของทีมได้อย่างแน่นอน” วิงแบ็คจอมบุกคนใหม่โลมาน้ำเงิน กล่าว

ขอขอบคุณ : Pattaya United