ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโรเบิร์ต ยืดอกรับแข้ง ราชันมังกร มีอาการล้าทำเสียท่าพ่าย กว่างโซ้ง
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่แพ้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ นอกจากนั้นยังเผยว่าลูกทีมมีอาการล้าอย่างเห็นได้ชัด

ราชันมังกรชิงความได้เปรียบขึ้นนำไปก่อน แต่กลับถูกสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซัดประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม ทำให้ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นทางฝั่งเชียงรายที่ฮึดสู้ทำเพิ่มอีกสองประตูเอาชนะไปได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจบเกม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรราชบุรี ให้สัมภาษณ์ว่า

“ถือว่าเป็นเกมที่น่าผิดหวัง เพราะเวลาเพียงแค่ 5 นาที ทีมต้องมาเสียถึง 2 ประตู ทำให้เราต้องพ่ายในเกมนี้”

“เกมนี้เราไม่ได้คาดหวังว่าจะมาถึงในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้นักเตะบางคนที่มีอาการล้า และเล่นในช่วงเวลาที่เหลือได้ไม่ดี แต่ก็แสดงความยินดีกับทีมเชียงรายด้วย และเราก็จะกลับไปโฟกัสกับเกมที่เหลือ และจะทำให้ดีที่สุด”

นอกจากนั้น โรเบิร์ต ยังพูดถึงจังหวะใบแดงช่วงท้ายเกมของประทุม ชูทอง “คิดว่าเป็นเรื่องอารมณ์ในช่วงท้ายทำให้นักเตะเราต้องโดนใบแดง ก็อยากฝากถึงผู้ตัดสินว่ารู้สึกว่าราชบุรีจะโดนเหลืองเยอะในเกมนี้”

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก บุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia